ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ส่งวงร็อกรุ่นใหม่ FOOL STEP - ONLY MONDAY ปล่อยเพลงพิเศษ ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง

genie records x GeneLab ! ส่งวงร็อกรุ่นใหม่ FOOL STEP - ONLY MONDAY ปล่อยเพลงพิเศษ 'ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง'

ช่วงที่ผ่านมาชื่อของศิลปินวงร็อกรุ่นใหม่ของ GMM GRAMMY อย่าง FOOL STEP จากค่าย genie records และ ONLY MONDAY จากค่าย GeneLab ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟน ๆ หลายคน และล่าสุดทั้งสองวงได้เอาเพลงดังของตัวเอง อย่าง ฉันโกหก และ ไม่เป็นไรหรอกมั้ง ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้มา Mashup จับผสมรวมกันเป็นผลงานเพลงพิเศษที่ชื่อว่า 'ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง' เป็นโบนัสให้กับแฟนๆ ซะเลย!
 
‘ไม่เป็นไรหรอกมั้ง’ คำพูดที่เอาไว้ปลอบใจตัวเองเวลาผิดหวัง... แต่ในบางครั้ง คำ ๆ นี้อาจเป็นเพียง ‘คำโกหก’ ที่เราใช้เพื่อปิดบังความรู้สึกก็เท่านั้น ซึ่งเนื้อหาของ 2 เพลงนี้ พูดถึงเรื่องราวที่คล้ายกัน คือการบอกลาเพื่อให้อีกฝ่ายได้ไปใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ หรือพบเจอสิ่งที่ดีกว่า และหันกลับมาบอกกับตัวเองด้วยการโกหกว่ามันคงไม่เป็นไรจริง ๆ เมื่อทั้งสองเพลงนี้ถูก Mashup และ Rearrange ผสมผสานและสื่อสารออกมาในอีกรูปแบบอย่างลงตัว จึงทำให้ 'ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง’ กลายเป็นเพลงที่ทวีคูณความเศร้าและเข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ
 
มาร์ค (ร้องนำ วง FOOL STEP) ได้เล่าถึงการทำงานร่วมกันในเพลงนี้ว่า … “เพลงนี้เป็นโปรเจกต์ของทั้ง 2 ค่ายก็คือ genie records กับ GeneLab ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยชวนธีร์ขึ้นไปแจมกันที่งานกรุงเทพกลางแปลง ตอนนั้นก็ดูเข้ากันมากๆ จน FOOL STEP ปล่อยซิงเกิลใหม่ คือ “ฉันโกหก” และตอนนั้น ONLY MONDAY ก็ปล่อยซิงเกิล “ไม่เป็นไรหรอกมั้ง” ออกมาไล่เลี่ยกัน ด้วยเนื้อหาเพลงและแนวดนตรีที่ไปในทิศทางเดียวกัน จึงเกิดไอเดียในการทำ Mashup ทั้ง 2 เพลง เป็นเพลง “ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง” ครับ
ธีร์ (ร้องนำ, กีต้าร์ วง ONLY MONDAY) เสริมว่า … “ทั้ง ONLY MONDAY และ FOOL STEP เราร่วมงานกันแบบสนุกมาก ครับ ได้ช่วยกันแชร์ไอเดียและดีไซน์การวางเนื้อเพลง ท่อนร้อง รวมถึงการวางพาร์ทดนตรีให้ออกมาลงตัวสมบูรณ์แบบที่สุด พวกเราตั้งใจและทุ่มเทที่จะทำเพลงนี้เพื่อมอบเป็นเหมือนของขวัญให้กับทุก ๆ คน หวังว่าจะชอบกันนะครับ”
 
สามารถรับฟังเพลง ‘ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง’ - Fool Step x Only Monday (Mashup Version)
 
ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube Only Monday Official : https://youtu.be/3W6LbVRiRsQ
 
#ฉันโกหก #ไม่เป็นไรหรอกมั้ง #ฉันโกหกว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง
 
#FoolStep #OnlyMonday #genierecords #GeneLab
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS