ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“คนจะลา” จากศิลปินวง MEAN คว้าแร็ปเปอร์ TangBadVoice มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง

เพลงใหม่ล่าสุด “คนจะลา” จากศิลปินวง MEAN คว้าแร็ปเปอร์ TangBadVoice มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงคุณภาพที่มีผลงานเพลงมาฝากแฟน ๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 4 หนุ่มวง MEAN ศิลปินจากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากที่ได้ปล่อยอัลบัมไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการหาวิธีบอกเลิกยังไงให้เป็นสีพาสเทล เพลงอกหักเศร้าแต่ก็พอจะมีจังหวะให้โยกได้ ผ่านซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “คนจะลา”
 
“คนจะลา” (Pastel) ซิงเกิลล่าสุดจาก วง MEAN เป็นเพลงอกหักที่มีจังหวะสนุกๆ มีคอนเซ็ปต์ที่ว่า บอกเลิกยังไงให้ดูพาสเทล เพลงนี้ได้ ศิลปินมากความสามารถ อย่าง เอก Season Five มาเขียนให้ โดย เอก ดึงประโยคท้ายที่ว่า “อยากจะลาก็ลา” ของเพลง “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” เพราะรู้สึกว่ามันเหมาะกับบุคลิกของหนุ่มๆ วง MEAN ซึ่งเป็นวงที่อยากให้กำลังใจและมอบพลังดีๆ ให้กับทุกคน และได้นำมาเรียบเรียงทำให้เพลงนี้ขยับความสนุกขึ้นมาอีกระดับ และครั้งแรกที่ได้แร็ปเปอร์หนุ่มอย่าง TangBadVoice มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง ผสมผสานกันในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว
 
ในส่วนของ MV ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามคือ เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความเฟคของการสรรหาวิธีบอกเลิก เลยเกิดเป็นเรื่องราวในฉากซิทคอม ถ้อยคำและวิธีปลอม ๆ ที่เลือกมาบอกเลิกแบบอ้อมค้อม โดยได้มาเบล จากวง PiXXiE รับบทเป็นนางเอก MV และได้ เบเบ้ ไอดอลสาวผู้รักการออกกำลังกาย มารับบทเป็นพี่สาวนางเอก เสมือนเป็นป้าข้างบ้านที่คอยจับสังเกตความผิดปกติระหว่างแฟนและน้องสาว ที่น่าจะกำลังโดนทิ้ง ซึ่งฉากใน MV นี้จะเซ็ทให้เหมือนฉากซิทคอม มีความน่าสนใจในการนำโทนสองอารมณ์มาตัดกัน แต่เต็มไปด้วยสีสัน พาสเทลที่เข้ากันอย่างดีเยี่ยม
 
https://www.youtube.com/embed/NL5tn7sMFM4
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS