ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

The White Hair Cut ซึ้ง..ขอบคุณชาวไวท์ที่พา “รอวันเธอลืมเขา” แตะล้านวิวอย่างไว

The White Hair Cut ซึ้ง..ขอบคุณชาวไวท์ที่พา “รอวันเธอลืมเขา” แตะล้านวิวอย่างไว แถมติดเทรนด์ดิ้งเพลงมาแรงอันดับ 13 อ้อนอยากเจอทุกคนแล้ว

“รอวันเธอลืมเขา” ทุบสถิติ!!! ครบ 1 ล้านวิวไวที่สุดตั้งแต่ one man band อย่าง “ฮิว พัชรพล วงศาโรจน์” ศิลปินเดี่ยวแต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เคยปล่อยเพลงมาโดยใช้เวลาแค่เพียง 1 สัปดาห์ แถมยังเป็นเพลงแรกที่ติดเทรนด์ดิ้งเพลงมาแรงอีกด้วย ซึ่งเคยขึ้นสูงถึงอันดับที่ 13 เลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวขอขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตของชาวไวท์(ชื่อด้อม)ดั้งเดิมและแฟนเพลงใหม่ๆที่เริ่มเข้ามาเป็นชาวไวท์ด้วยกัน ซึ่งถ้ามีโอกาสอยากเจอทุกคน จะได้ร้องเพลงให้ฟังสดๆแบบจุใจไปเลย
 
“ดีใจครับ ผมนั่งอ่านคอมเมนต์ มีทั้งตามมาจากที่เคยฟังเพลงเก่า บางคอมเมนต์บอกว่าเพลงนี้ทำให้เห็นพัฒนาการเรื่องดนตรีของผม ดูโตขึ้น บางคอมเมนต์บอกจำเสียงได้(หัวเราะ) ต้องขอบคุณชาวไวท์ที่เข้ามาฟังเพลง มาชมเอ็มวีกันจนมันแตะล้านวิวได้เร็วขนาดนี้นะครับ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลัง ขอบคุณค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ส่วนของผมมันนิดเดียว ถ้าขาดพวกเค้า ถ้าไม่มีคนผลักดัน เพลงก็จะเป็นแค่ไฟล์เพลงไฟล์หนึ่งครับ ตอนนี้ในกลุ่มไลน์โอเพนแชท มีคนใหม่ๆเข้ามาทุกวัน ประทับใจตรงที่เค้าดูแลเทคแคร์กัน เหมือนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันจริงๆ ก็อยากเจอทุกคนนะครับ อยากร้องเพลงให้ฟังและอยากให้เค้าร้องให้ฟังด้วย(หัวเราะ) หวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆนี้นะครับ”
 
Link MV เพลงรอวันเธอลืมเขา https://www.youtube.com/watch?v=AZjSvVk4LGY
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS