ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ศิลปินคันทรี่แห่งปี Thomas Rhettand ร่วมงาน Katy Perry ซิงเกิลใหม่ “Where We Started”

ศิลปินคันทรี่แห่งปี! Thomas Rhettand ร่วมงาน Katy Perry ซิงเกิลใหม่ “Where We Started”

Thomas Rhettand (โทมัส เรตต์) ศิลปินคันทรี่ชายที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น “ผู้สร้างซิงเกิลอันดับ 1 ที่ดีที่สุดในวงการเพลงคันทรี่” ครั้งนี้เขามาพร้อมกับผลงานซิงเกิลใหม่จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 ‘Where We Started’ ด้วยการร่วมงานกับหญิงแข Katy Perry (เคที่ เพอร์รี่) ในซิงเกิลที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม “Where We Started” พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอกำกับการแสดงโดย Patrick Tracy
 
Thomas Rhett, Katy Perry - Where We Started (Official Music Video)
https://youtu.be/MlWBJkfYJd4
 
“การทำงานกับ Katy เป็นอะไรที่เราเข้ากันได้ดีมาก ตั้งแต่เริ่มต้นการทำเพลงในสตูดิโอ ไปจนถึงการแสดงในรายการ American Idol จนถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สิ่งที่เธอใส่มันลงไปทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดนี้ของผมพิเศษมากเลยครับ” - Thomas Rhett กล่าว
 
ทางด้าน Katy ก็ได้พูดเสริมว่า “ฉันชอบที่ได้เข้าไปสร้างโลกในฝันให้กับเพลง "Where We Started" มันทำให้ฉันได้ย้อนกลับไปถึงรากเหง้าของการเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงในเมืองแนชวิลล์ที่ฉันเริ่มต้นขึ้น”
 
สิบปีหลังจากเซ็นสัญญากับ The Valory Music Co. ของ Big Machine Label Group. Thomas Rhettand ก็มีผลงานยอดขายในระดับ MULTI-PLATINUM ถึง 19 ชิ้น และ เพลงฮิตอันดับ 1 ที่ได้รับการรับรองระดับ GOLD, สตรีมมิ่งอีกกว่า 12 พันล้านครั้ง และสตรีคแอคทีฟอันดับ 1 ที่ยาวที่สุดในปัจจุบันต่อเนื่องกันในรูปแบบ (Mediabase/Country Aircheck Chart) เขาได้รับรางวัล ACM Awards จำนวน 8 รางวัล รวมถึง Entertainer of the Year, 2 รางวัล CMA Awards, การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY Awards ด้วยกัน 5 ครั้ง รวมทั้งถ้วยรางวัลจาก CMT Music Awards, Billboard Awards และ iHeartRadio Awards ด้วย นอกจากนี้เขายังได้รับ 2 รางวัล CMA Triple Play
 
สตูดิโออัลบั้มที่ 6 ‘Where We Started’ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ https://tr.lnk.to/WhereWeStartedVD พร้อมซิงเกิ้ลก่อนหน้า “Half of Me” feat. Riley Green ซึ่งปัจจุบันติดอันดับ Top 5 ในรายการวิทยุเพลงคันทรี่
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS