ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

paiiinntt “เพ้นท์” โชว์สกิลการแร็พ ส่งความสดใสกับซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอชนะ”

paiiinntt “เพ้นท์” โชว์สกิลการแร็พ ส่งความสดใสกับซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอชนะ”

หลังจากที่เคยฝากซิงเกิลแรกสุดเศร้าไว้ อย่าง “ถ้าตอนนี้เธอไม่มีเขา” ไปได้สักพัก paiiinntt - (เพ้นท์) สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์ ศิลปินจาก ค่าย kiddorecords ก็พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลที่สอง ที่ยังคงแอบรักอยู่ เหมือนเดิม มีความเขิน เพิ่มเติมคือมีความสดใสของเจ้าเพ้นท์มากขึ้น
 
ล่าสุดเพลง “เธอชนะ” (MPV) เพลงนี้ได้ “โปเต้ วง MEAN” ผู้บริหารคนเก่งของค่าย kiddorecords ที่ลงมือเขียนเนื้อเพลงเอง และเป็นครั้งแรกที่เพ้นท์ได้ร่วมช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ แถมยังโชว์สกิลการแร็พอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพลงนี้ยังได้แร็พเปอร์คนเก่ง อย่าง “นายนะ” มาร่วมแต่งท่อนแร็พให้ บวกกับซาวด์ดนตรีอวยยศเพิ่มเติม ความสดใสจาก “เบนซ์-วรเชษฏฐ์” และ “บุ้ง-กวิน” ที่เรียกได้ว่างัดเอา ความน่ารักขี้เล่นของเพ้นท์ออกมาแจกกันสุดตัว ในส่วนของ MV เพลงนี้ เพ้นท์รับบทเเสดงเอง ดึงเอาความสดใสมาแจกแบบจัดเต็มหัวใจล้าน ดวงไปเลย และยังได้ผู้กำกับ MV ตัวตึงอย่าง “ปันปัน ยีย์ยีย์” บอกเลยว่าเพลงนี้สดใสเฟี้ยวคูณล้านแน่นอน
 
ก็ได้แต่หวังว่า....จะชนะใจเธอในสักวันนะ สามารถฟังเพลง “เธอชนะ”(MPV) – “paiiinntt” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddorecords/ ฟังได้ทุกช่อง ทางสตรีมมิ่ง และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords
 
https://youtu.be/QD85B5kaVOA
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS