ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

The White Hair Cut ชวนชาวไวท์ ร่วมร้อง “รอวันเธอลืมเขา” ดึงผู้กำกับและนักแสดงชุดเก่าถ่ายเอ็มวี

The White Hair Cut ชวนชาวไวท์ ร่วมร้อง “รอวันเธอลืมเขา” ดึงผู้กำกับและนักแสดงชุดเก่า ถ่ายเอ็มวีภาคต่อ ตามหาเจ้าของลายมือปริศนา

ไม่ปล่อยให้ชาวไวท์(ชื่อด้อม)ได้พักไปซื้อทิชชู่เพิ่มเลย ล่าสุด one man band อย่าง “ฮิว พัชรพล วงศาโรจน์” ศิลปินเดี่ยวแต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ร้องเอง แต่งเองและโปรดิวซ์เอง ปล่อยเพลง “รอวันเธอลืมเขา” ชวนหม่นในวันเหงาๆ ไหนจะเสียงกีตาร์ที่บีบอารมณ์สุดๆ รวมไปถึงมิวสิกวิดิโอที่ดึงพระเอกนางเอก รวมไปถึงผู้กำกับจากเพลง “เผื่อว่าจะพบเธอสักวัน” แท็คทีมกันกลับมาตามหาว่าใครคือคนที่เขียนโต๊ะนักเรียนคนนั้น สุดท้ายจะหาเจอหรือไม่ต้องติดตาม
 
ฮิว เล่าว่า “ตอนช่วงหาไอเดียแต่งเพลงก็ไปนั่งไล่ฟังเสียงที่เคยอัดไว้ในมือถือครับ เจอท่อนที่ฮึมฮัมๆไว้ว่า“อยากให้เธอลืมเขาไป” ก็ถูกใจมากเลยหยิบมาแต่งต่อ ตั้งใจให้ไม่ซ้ำแบบเดิม ตอนที่เริ่มคิดไลน์กีตาร์ก็ลองใช้คอร์ด Diminished ที่ไม่เคยเล่น รวมไปถึงเอฟเฟกต์ Tremolo ด้วยเลยออกมาหม่นเฉยเลยและก็ยังมีความวินเทจเหมือนเดิม โดยเนื้อหาเพลงจะเล่าสถานการณ์ที่เราแอบหวังและยังรอให้คนรักของเราลืมคนเก่าได้สักที ก็จะปะปนไปด้วยอารมณ์น้อยใจ สับสนและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองครับ
 
สำหรับมิวสิกวิดิโอ เรายกกองไปถ่ายที่นครนายกครับและก็ได้ทีมผู้กำกับ พี่กิ๊ม ธนรัมร์ เปรมบุญ และนักแสดงคู่เดิมจากเพลงเผื่อว่าจะพบเธอสักวัน ดี พอดี สถิตพันธุ์เวชา และ จูน ณัฏฐ์กฤตา พูนสุขวัฒนา มาช่วยค้นหาเจ้าของลายมือบนโต๊ะนั้นที่เคยเขียนไว้ในเพลงที่แล้วต่อ แต่ใครที่ไม่เคยดูเพลงเก่าก็สามารถเข้าใจและสัมผัสถึงอารมณ์ของเพลงได้นะครับ ก็ขอฝากเพลง “รอวันเธอลืมเขา” และต้องขอบคุณชาวไวท์ทุกๆคนที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด วันที่ปล่อยภาพให้ทายชื่อเพลงก็มีทั้งทายถูก มีทั้งเล่นมุกกันสนุกเลย หวังว่าจะได้โชว์เพลงนี้ให้ฟังกันเร็วๆนี้ ซึ่งจะมีท่อนประสานเสียงที่ร้องว่า ลา ลา ลา แอบคาดหวังว่าจะได้ยินทุกคนช่วยกันร้องไปด้วยกันนะครับ”
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS