ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Sunset on the sea” จาก gencry กับมุมมองความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่แค่ความรักของหนุ่มสาว

Sunset on the sea” เพลงใหม่จาก gencry กับมุมมองความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่แค่ความรักของหนุ่มสาว

“gencry” (เจน คราย) วงดนตรีแนวอินดี้ป็อปสากลมากความสามารถ นำทีมโดย พราว – ชญตา ศรีพาณิชย์ (ร้องนำ), เรนเจอร์ – ปรัชญา บุรพลกุล (เบส), อาร์ม – ทวีวิชญ์ ตันติวงศ์ไพศาล (กีตาร์) และ ไอค์ – สหรัฐ โชติรัตน์รังสี (กลอง) จาก MILK! Artist Service Platform เจ้าของเพลง Baby Try บทเพลงที่เปรียบเสมือนตัวแทนของคนที่แบกรับความเจ็บปวดของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่จากปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาเป็นบทเพลงเศร้าแทนใจของใครหลาย ๆ คน กลับมาครั้งนี้พวกเขาตั้งใจส่งมอบบทเพลงใหม่ในฉบับเพลงรักที่ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์แบบหนุ่มสาว แต่เป็นเพลงรักที่บริสุทธิ์เกินที่จะบรรยาย
 
“Sunset on the Sea” เพลงสไตล์ Alternative Pop ซิงเกิลล่าสุด จาก “gencry” บทเพลงรักที่ส่งมอบความรักบริสุทธิ์ให้กับทุกสิ่งที่เรารักแบบ 100% บทเพลงที่เปรียบเสมือนการโดนโอบกอดจากความรักที่เราไว้ใจ โดย “gencry” ได้ถ่ายทอดออกมาเป็นความรักฉบับ True love ที่ให้ความรู้สึกถึงโลกที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อใครสักคนก้าวเข้ามาในชีวิต ซึ่ง “gencry” หวังว่าผู้ฟังจะได้รู้สึกถึงความอบอุ่น และความรู้สึกมากมายที่อบอวลไปด้วยความรักที่ได้รับจากใครสักคนหนึ่งบนโลกใบนี้
 
ในพาร์ทของ MV ได้นำเสนอผ่านเรื่องราวของหญิง ที่ยังคงติดอยู่ในความทรงจำ ของการจากลา ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปี ก็ยังนึกถึง แต่แล้วในปีนี้ มีสิ่งที่ต่างออกไปจากทุก ๆ ปี และ“gencry” ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “แม้ชีวิต อ้อมกอด และสายตาจะจากกันไปแล้ว แต่ขอขอบคุณในความทรงจำ ที่ยังคงอยู่เสมอมา และตลอดไป”
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงสามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Sunset on the Sea” ได้ทาง
 
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCy5C_4HoULOFAOkmBqs0e4A
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS