ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ซิงเกิลใหม่ของ “แปม – อัญญ์ชิสา” สาวเสียงสวย ที่ปล่อยให้ฟังให้ชมครบทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ

ร่วมอธิษฐานขอพรให้ความรักเป็นจริงกับ “11:11 (Eleven-Eleven)” ซิงเกิลใหม่ของ “แปม – อัญญ์ชิสา” สาวเสียงสวย ที่ปล่อยให้ฟังให้ชมครบทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอกันแล้ว

“Toxic”, “Boyfriend”, “Do you ever” และ “ล้น (Overload)” สี่ซิงเกิลล่าสุดของ “แปม – อัญญ์ชิสา” Pam Anshisa กับค่ายดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ภายใต้ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด คือการเปิดเผยตัวตนของ “แปม – อัญญ์ชิสา” ให้คนฟังได้รับรู้มากขึ้น และแสดงถึงการเป็นศิลปินหญิง T-POP เสียงดี น้ำเสียงเพราะ ๆ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางเสียงร้องได้อย่างยอดเยี่ยมให้โดดเด่นยิ่งขึ้น กับงานเพลงในสไตล์ พ็อปอาร์แอนด์บี
 
ซิงเกิลใหม่ “11:11 (Eleven-Eleven)” แปม – อัญญ์ชิสา จะหยิบอีกมุมมองของความรักมาบอกเล่า ซึ่งที่มาก็คือความเชื่อของเธอเอง เรื่องทฤษฎีโลกคู่ขนานที่ว่า “อาจมีเราอีกคนอยู่ที่ไหนสักแห่ง และคงเป็นเรื่องดีถ้าความรักนั้นเป็นจริง แม้จะเป็นตัวเราในอีกมิติหนึ่งก็ตาม” ผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากฉากสุดท้ายในหนังเพลงที่ใคร ๆ ก็รัก ‘La La Land’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่รักกัน หากไม่สามารถอยู่ร่วมกัน ทำได้แค่จินตนาการว่า ถ้าได้รักกัน ชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร
 
ทำให้เกิดคำถามในหัวใจของ แปม – อัญญ์ชิสา ว่า "จะมีที่ไหนสักแห่งบ้างไหม ที่ฉันและเธอได้รักกัน" ที่ถูกถ่ายทอดมาเป็นเพลงนี้ “11:11 (Eleven-Eleven)”
 
“แปม-อัญญ์ชิสา” ใช้เสียงร้องถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่สมหวัง แต่ก็ยังมีแสงสว่างเล็ก ๆ ออกมาของเพลงนี้ ได้อย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์ อาจจะฟังเศร้า แต่ก็มีความสวยงามให้สัมผัส เหมือนจะอ้างว้าง แต่ก็มีความอบอุ่นให้รับรู้ ท่วงทำนองของเพลงฟังพลิ้วไหว การเรียบเรียงดนตรีละมุนละไม ทำให้ “11:11 (Eleven-Eleven)” เป็นอีกหนึ่งเพลงรัก เพลงเพราะ ของ “แปม – อัญญ์ชิสา” ที่ฟังเพียงครั้งแรกก็หลงรักได้ไม่ยาก
 
มาร่วมอธิษฐานให้ความรักในฝันเป็นความจริงกับแปม – อัญญ์ชิสา และ “11:11 (Eleven-Eleven)” กันได้แล้วจากทุกบริการทุกสตรีมิง : https://pamanshisa.lnk.to/1111
 
และชมมิวสิกวิดีโอสวย ๆ บรรยากาศฝัน ๆ รับกับเพลงได้อย่างกลมกลืนของ “11:11 (Eleven-Eleven)” ได้ที่ยูทูบ: DUMB Recordings
 
#ElevenEleven #PamAnshisa
 
https://youtu.be/Ifg0HnOCLEU
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS