ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Kanomroo” (ขนมรู) ชวนวาร์ปสู่โลกคู่ขนาน ในซิงเกิ้ล “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)”

“Kanomroo” (ขนมรู) ชวนวาร์ปสู่โลกคู่ขนาน ในซิงเกิ้ล “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)” ภายใต้สังกัด UPster Music

จากซุป’ตาร์คัฟเวอร์ สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว Kanomroo (ขนมรู) - รติชา พรรัชพงค์ ชวนทุกคนวาร์ปเข้าสู่โลกคู่ขนาน ผ่านซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)” ผลงานเพลงในฐานะศิลปินเบอร์แรกจากสังกัด UPster Music ค่ายเพลงน้องใหม่ กับสไตล์ดนตรีระดับ Universe ภายใต้การบริหารงานของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “เฮียสง” สงกรานต์ รังสรรค์
 
เนื้อหาของเพลง Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้) พูดถึงทฤษฎีโลกคู่ขนาน กับคำถามที่ว่าหากเราผิดหวังในความรักบนโลกใบนี้ อีกโลกหนึ่งที่เป็น Multiverse เราจะสมหวังได้รึเปล่า เพลงเศร้าที่มาพร้อมการคาดหวัง คงมีอีกโลกที่สามารถปลอบใจเราได้ ในวันที่ไม่มีใคร...
 
โดยเพลงนี้เป็นผลงานการเขียนเนื้อร้องของ สงกรานต์ รังสรรค์ และได้โปรดิวเซอร์คนดัง เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ปรับเปลี่ยนดนตรี จนเกิดเป็นเพลงในสไตล์ Kanomroo ที่แท้จริง
 
“เพลงนี้พี่สงกรานต์เขียนไว้ก่อนแล้วค่ะ พอได้ฟังก็รู้สึก Match กับเรา และโชคดีตรงที่ว่าหนมเป็นคนที่ชอบเกี่ยวกับดวงดาว และเคยตั้งใจไว้ว่าถ้าทำเพลง ก็อยากให้เกี่ยวกับนอกอวกาศ แล้วบังเอิญว่าเพลงนี้เป็น Multiverse เกี่ยวกับทฤษฎีเรื่องโลกคู่ขนาน ก็เลยรู้สึกว่าตรงคอนเซ็ปต์พอดี แต่ตอนแรกแอบกังวลนิดนึง เพราะว่าเพลงมีความเป็นสไตล์พี่สงกรานต์ค่อนข้างสูง เราก็กลัวว่าจะไปหลุดร้องสไตล์พี่เขา อันนี้คือสิ่งแรกที่กังวล แต่พอเจนพัฒน์ดีไซน์ดนตรีออกมา ใส่เครื่องดนตรีที่ไม่ใช่กีต้าร์ เปลี่ยนทิศทางคอร์ทนิดนึง ก็ลบภาพของเดโม่ที่เราฟังไปเลยค่ะ กลายมาเป็นตัวตนของหนมจริงๆ”
 
ในส่วนของ MV ได้นักแสดงหนุ่ม เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ จับคู่ Kanomroo ถ่ายทอดอารมณ์รักเจือเศร้าได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อเล่าถึงโลก Multiverse ในห้วงความคิดของนางเอก... แฟนๆ สามารถฟังเพลง และชม MV “Multiverse (ไม่ใช่จักรวาลนี้)” https://www.youtube.com/watch?v=vcb63nyfU7Y
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS