ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

FOOL STEP ลุคใหม่เข้มขึ้น มาพร้อมความรู้สึกเจ็บที่ต้องโกหก

FOOL STEP ลุคใหม่เข้มขึ้น! มาพร้อมความรู้สึกเจ็บที่ต้องโกหก

วงร็อกเจเนอเรชันใหม่ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่เปิดตัวด้วยดนตรีสดใหม่และเนื้อหาที่ถ่ายทอดรสชาติชีวิตวัยรุ่นแบบอินไซด์ ทำให้เพลงของวง FOOL STEP (ฟูล สเต็ป) ที่ปล่อยออกมานั้นโดนใจคนเจนฯเดียวกันอย่างแรง ไม่ว่าจะเป็น Friendไม่ได้แปลว่าแฟน, ฟิลเตอร์, นี่เรากำลังทำอะไรกันอยู่, ได้ยัง และ ไอฟาย (I’m fine) ที่ได้ HYE (ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย นักร้องนำวงPaper Planes) มาร่วมฟีเจอริงด้วย
 
ล่าสุด 5 หนุ่ม มาร์ค - ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), มิค - เสฏฐนันท์ พรวรวาณิ (กีต้าร์), ฟร้อนท์ - สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีต้าร์), ตัง - ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ (เบส) และ แมค - สุภณัฐ พรวรวาณิช (กลอง) ขอปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดความสัมพันธ์ที่จริงจังขึ้น พร้อมลุคของวงที่ดูเข้มขึ้น กับเพลงใหม่ “ฉันโกหก” เพลงช้า จังหวะมีเดียมที่มีความ Alternative rock มากที่สุดของ FOOL STEP กับเนื้อหาบีบหัวใจคนที่ยอมโกหกเพื่อให้อีกฝ่ายไปมีชีวิตที่ดีกว่า ซึ่งเพลงนี้วงรับหน้าที่ produce กันด้วยตัวเองอีกเช่นเคย โดยมาร์ค นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า… “เพลง ฉันโกหก เริ่มจากผมแต่งทำนองขึ้นมาก่อน พร้อมคิดคอนเซปต์และเขียนเนื้อเพลง โดยมีพี่ปู๋ วง HENS ช่วยเกลาและเขียนให้ลงตัวมากขึ้น เนื้อเพลงจะพูดถึงการที่คนๆ นึงยอมโกหกเพื่อให้อีกคนไปมีชีวิตหรือเจอสิ่งที่ดีกว่า เพราะรู้ว่าตัวเองยังดีไม่พอ แม้ในใจจะไม่อยากเสียอีกฝ่ายไปมากแค่ไหน ต้องเจ็บมากเท่าไหร่ ก็ต้องฝืนพูดคำโกหกออกมา เพียงเพราะเราไม่คู่ควรดับความรักครั้งนี้ และด้วยความที่วงอยากดีไซน์พาร์ทดนตรีให้ดูโตขึ้น จึงมีการเติมเสียงกีตาร์ให้เด่นมากขึ้น ซึ่งเพลงนี้ผมได้เล่นกีต้าร์โปร่ง ลดเสียงสังเคราะห์ลง เพื่อเพิ่มอารมณ์ของความจริงจังเข้าไป เป็นเพลงที่ให้อารมณ์คล้ายกับ FOOL STEP ช่วงแรก ๆ เลยครับ”
 
ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ยิ่งบีบคั้นอารมณ์มากขึ้น ด้วยฝีมือผู้กำกับ เสือ - พิชย จรัสบุญประชา กับเรื่องราวของคู่รักที่เลิกรากันไป แต่ต่างฝ่ายต่างปิดบังความรู้สึกที่แทัจริงของตัวเอง พยายามโกหกว่าตัวเองมีความสุขดี สามารถ move on จากความรักครั้งนี้ได้ แต่ความจริงคือสิ่งที่ตรงข้ามกัน แต่ทั้งคู่ต้องพูดโกหกไปเพราะอยากให้อีกฝ่ายได้เจอสิ่งที่ดีกว่า สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์นี้จะดำเนินไปสู่ปลายทางแบบใด ติดตามได้ใน MV ฉันโกหก จาก FOOL STEP ได้ทางYouTube: genierock https://www.youtube.com/watch?v=0Tcy2nBb7PE ฟังเพลงทาง Music Streaming ทุกช่องทาง ดาวน์โหลดเสียงรอสาย *1232395 ติดตามข่าวสารได้ที่https://www.facebook.com/Foolstepband และ https://www.facebook.com/genierecords
 
Instagram/TikTok:foolstepband และ genierecords
#ฉันโกหก #FOOLSTEP #genierecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS