ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ปล่อยใจไปกับเพลงซึ้ง ๆ ที่จะดึงอารมณ์ให้จมอยู่กับความทรงจำที่ไม่อาจกลับมาเป็นความจริง

ปล่อยใจไปกับเพลงซึ้ง ๆ ที่จะดึงอารมณ์ให้จมอยู่กับความทรงจำที่ไม่อาจกลับมาเป็นความจริงกับ “ความน่าจะเป็นเท่ากับสูญ (0%)” ซิงเกิลใหม่จากวง “ไอย์-ลา’ส์” AYLA’s

เคยไหมในยามที่กำลังจะจากลาใครสักคน กลับรู้สึกว่า จะดีกว่าหรือเปล่า? หากเราได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอีกเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะโลกแห่งความเป็นจริง จะกระชากจากภวังค์ให้กลับมาอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าอีกหน
 
ถ้าเคย “ความน่าจะเป็นเท่ากับสูญ (0%)” ซิงเกิลใหม่จาก ไอย์-ลา’ส์ (AYLA’s) จะพาภาพความทรงจำในช่วงเวลานั้น รวมถึงวันเวลาที่ผ่านไปไม่หวนคืน กลับมามีชีวิต เป็นความสวยงามในความรู้สึกอีกครั้ง
 
โดยเฉพาะเมื่อสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น ไม่ใช่แค่จะหลงเหลือให้รับรู้เท่า “ศูนย์” แต่ต่างฝ่าย ต่างก็พาตัวเอง “สูญหาย” ไปจากชีวิตของกันและกัน จนความน่าจะเป็นไปได้ก็คือ “สูญ”
 
“แม้รู้ดีว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่เธอจะกลับมา แต่ถ้าได้ใช้เวลากับเธออีกเพียงแค่ครั้งสุดท้าย แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว… แม้ฉันจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แค่อยากจะขอให้เธอกลับมาเหมือนเดิม”
 
ด้วยภาษาเรียบง่าย แต่สื่อสารเป็นเรื่องราวได้อย่างทรงพลัง กับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ท่วงทำนองหวาน ๆ บรรยากาศหม่น ๆ เจือปนความเศร้า และซาวนด์ดนตรีที่โอบอุ้มความรู้สึก
 
ไอย์-ลา’ส์ และ “ความน่าจะเป็นเท่ากับสูญ (0%)” จะดึงอารมณ์ให้อยู่กับวันเก่า ๆ ที่สวยงาม และไม่มีทางหวนกลับมาแบบไม่อยากจะลืมตาขึ้นมาพบกับสิ่งที่เป็นไปในชีวิตจริง ๆ
 
และนี่คืออีกเรื่องราวหนึ่งของความรัก ที่ “ไอย์-ลา’ส์” เลือกที่จะนำเสนอออกมา ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวของพวกเขาที่หลาย ๆ คนรักให้สัมผัสครบ โดยเฉพาะการพาคนฟังเดินทางไปกับความเศร้า ที่ไม่เหน็บหนาวแต่กลับอบอุ่น เหมือนมีเพื่อนคนหนึ่งที่คอยปลอบโยน ให้กำลังใจ และ… เป็นคนที่เคยพบพานประสบการณ์ที่ไม่แตกต่างกัน
 
ฟัง “ความน่าจะเป็นเท่ากับสูญ (0%)” จากไอย์-ลา’ส์ และอีกหลาย ๆ บทเพลงของพวกเขาได้จากทุกบริการทุกสตรีมิง : AYLAs.lnk.to/0percent แล้วรับรู้เรื่องราวของ “ความน่าจะเป็นเท่ากับสูญ (0%)” ให้เต็มความรู้สึก ถึงอารมณ์ยิ่งขึ้น ได้จากมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ที่บางฉาก บางภาพ บางตอน บางสถานการณ์ อาจจะเป็นภาพ “ซ้ำ” ในความทรงจำของเราเองก็เป็นได้ แม้ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์เหล่านั้นในวันนี้จะเท่ากับ “สูญ” ก็ตามที โดยชมได้แล้ววันนี้ที่ยูทูบ: AYLA's official โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 
#0percent #AYLAs
 
https://youtu.be/H9Dm_leRY1w
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS