ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

PiXXiE ลุคใหม่ ปล่อยชิงเกิล "NOT BAD" พร้อมประกาศพรีออเดอร์อัลบั้ม "Bloom"

PiXXiE ลุคใหม่ ปล่อยชิงเกิล "NOT BAD" พร้อมประกาศพรีออเดอร์อัลบั้ม "Bloom"

เรียกได้ว่าปล่อยผลงานเพลงไหนออกมาก็ปังทุกเพลง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองแห่งวงการ T-POP 3 สาว PiXXiE มาเบล, พิมมา และอิงโกะ ที่บอกได้เลยว่าความสามารถทั้งร้องและเต้นโดดเด่นไม่แพ้ใคร ความซน สดใส น่ารัก ทำให้หลายคนตกหลุมรักได้ไม่ยาก การันตีความปังด้วยผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่าง เด็ด, มูเตลู และเกินต้าน ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ 'NOT BAD" ไม่แย่แค่ไม่ใช่ พร้อมปล่อยพรีออเดอร์ อัลบั้มแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า "Bloom"
 
"NOT BAD" ไม่แย่แค่ไม่ใช่ เป็นเพลง Title จากอัลบั้ม Bloom ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของ PiXXiE เพลงนี้เป็นเพลงที่มีดนตรีสไตล์ Rock-Trap ซึ่งจะแตกต่างจากซิงเกิลก่อนๆ รวมถึงยังได้เห็นถึงการพัฒนาศักยภาพไม่ว่าจะเป็นการร้องและ Performance เพลงนี้จะพูดถึงการปฏิเสธความรักแบบตรงไปตรงมาในแบบของสาวยุคใหม่ ที่กล้าจะปฏิเสธถ้ารู้สึกว่ามันไม่ใช่ เพื่อจะได้ไม่ต้องมีใครมาเสียเวลาในความสัมพันธ์ในส่วนของ MV เพลงนี้ก็สุดปังเช่นกัน เพราะได้เปลี่ยนลุคใหม่ทั้งสามสาวให้เป็นสาวสวยเฉี่ยวเท่ รวมไปถึงได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง "จุง อาเชน" มาร่วมแสดงอีกด้วย สำหรับใครที่ได้ดู MV เพลงนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนจะต้องถูกใจลุคใหม่ของ 3 สาว PiXXiE อย่างแน่นอน
 
เปิด Pre-order PiXXiE 1st Full Album "Bloom" 28 กันยายน 2022 เวลา 12.00 น. - 19 ตุลาคม 2022 เวลา 23.59 น. ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 10 Tracks สั่งซื้อได้ที่ (https:/lin.ee/xheJbvm) 799 บาท (ค่าจัดส่ง 100 บาท) 1 อัลบั้มจะได้ลุ้นสิทธิ์ข้าร่วม Fan Sign Event จำนวน 1 สิทธิ์/อัลบั้ม
 
ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "Not Bad" ไม่แย่แค่ไม่ใช่ ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทางInstagram: LIT Entertainment,Facebook: LIT Entertainment, TikTok: LITentertainment. TH
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS