ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SIX60 ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Castle St” แล้ววันนี้ วงดนตรีที่มีการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์

SIX60 ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Castle St” แล้ววันนี้! วงดนตรีที่มีการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์

SIX60 ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Castle St” แล้ววันนี้! หลังจากที่ก่อนหน้าได้ส่งซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มอย่าง 'Before You Leave', 'Never Been Tonight' และ Nobody Knows' ภายใต้สังกัด Virgin Music
 
อัลบั้ม “Castle St” เป็นงานเพลงที่หวนกลับไปสู่ช่วงในยุคแรกๆ ของวงที่ได้เริ่มทำดนตรี รวมถึงชื่อของอัลบั้ม และปกอัลบั้มที่หมายถึงสถานที่ที่วงได้พบกันครั้งแรกจนได้ก่อตั้งและมีงานแสดงเพลงจนถึงทุกวันนี้
 
SIX60 - Never Been Tonight (Live Performance) https://youtu.be/Cl4gCJgzuKQ
ORDER ALBUM ‘CASTLE ST’ https://six60.lnk.to/CastleSt
 
Matiu Walters นักร้องนำของวงกล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า: “มันเป็นการถ่ายทอดผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา ที่เราได้เริ่มทำมาตั้งต้นจนถึงปัจจุบัน การจับภาพช่วงเวลาที่เราได้รวมตัวกันของสมาชิกทุกคนในวง เป็นอัลบั้มที่มีการทำงานแบบที่ไม่ใช่ทำกันในห้องนอนแต่เราได้ทำงานร่วมกับนักดนตรีที่ยอดเยี่ยมอีกหลายคน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่อัลบั้มนี้จะได้แบ่งปันออกไปกับคนทั้งโลก”
 
SIX60 คือวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของนิวซีแลนด์ พวกเขาได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และในปีที่แล้วพวกเขาก็มีการแสดงทัวร์ที่จำหน่ายบัตรหมดทั่วประเทศในขณะที่ประเทศอื่นๆ ไม่สามารถทำคอนเสิร์ตแบบนั้นได้
 
SIX60 ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 และตั้งชื่อวงตามบ้านนักศึกษาที่พวกเขาได้มาพบกัน เป็นวงดนตรีป๊อป/ร็อกห้าชิ้นที่ได้รับรางวัลมากมายและมียอดขายระดับแพลตตินั่ม พวกเขาได้ออกอัลบั้มที่ขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งมาแล้วทั้งสี่อัลบั้ม และซิงเกิ้ลที่ติด Top 10 รวมถึงเพลงดังอย่าง 'Don't forget Your Roots' และ 'Sundown' ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เสียงของพวกเขาหลอมรวมรากฐานของดนตรีเร็กเก้ ร็อค ป๊อป โซล และแด๊นซ์ เข้ามาไว้ด้วยกันเป็นการผสมผสานอิทธิพลทางดนตรีที่แตกต่างกันของสมาชิกทั้ง 5 คนในวง
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS