ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

The Yers ส่งเพลงช้าตอกย้ำความเจ็บช้ำกับรักที่ไม่เคยสมหวังในเพลง "มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น"

The Yers ส่งเพลงช้าตอกย้ำความเจ็บช้ำกับรักที่ไม่เคยสมหวังในเพลง "มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น"

เรียกว่าเป็นอัลบั้มที่ได้เห็นศักยภาพทางดนตรีที่มากขึ้นและความแปลกใหม่ที่ลงตัวทั้งซาวด์, ภาพ และการเล่าเรื่องในแต่ละเพลงสำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 “PRAY” จาก The Yers (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ซึ่งหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงตำรับยา, ล้างแค้น, ถูกเวลา, พร้อมยอมตาย, ปริศนา และ แสดงความเสียใจที่ถ่ายทอดทั้งแง่มุมความรัก ความเชื่อ การภาวนา และการก้าวข้ามความเจ็บปวดของชีวิตออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมและรับฟังกันไปแล้ว
 
ล่าสุดก็มาถึงคิวของหนึ่งในเพลงช้าจากอัลบั้ม PRAY “มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น” ซิงเกิลโปรโมทลำดับที่ 7 กับเพลงอารมณ์หม่นที่พาให้จมไปกับความเจ็บปวดในแบบ The Yers ที่แฟนเพลงรอคอย โดยเพลงนี้วงได้หยิบเอาแนวคิดจากคำพูดที่ว่า “มีแต่คนสมหวังเท่านั้นแหละ ที่บอกว่าการรอคอยมีคุณค่า” มาขยายความต่อในเรื่องราวของความรักจากมุมของคนที่ไม่สมหวัง ที่ไม่ว่าจะพบเจอความรักมากี่ครั้ง
 
สุดท้ายก็จบด้วยความเสียใจ จนรู้สึกว่าตัวเองโชคร้ายและไม่เคยเข้าใจว่าโลกที่สวยงามเป็นอย่างไร ในส่วนของดนตรี The Yers ได้นำเอาจังหวะเร็กเก้มาแทรกเข้าไปในเพลง ประกอบกับเสียงซินธ์ที่เป็นองค์ประกอบหลักและดนตรีร็อกในแบบ The Yers เข้ามาเติมท่วงทำนองให้มีความสดใหม่มากยิ่งขึ้น และมีกลิ่นอายที่ต่างออกไปจากเพลงอื่นในอัลบั้ม กลายเป็นเพลงอารมณ์หม่นของคนที่โชคร้าย และยังมองโลกในแง่ร้ายต่อไป
 
โดย โบ๊ท มือเบส เป็นตัวแทนวงพูดถึงเพลงนี้ว่า … “มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงช้าจากอัลบั้ม PRAY ที่พวกเราตั้งใจเรียบเรียงทั้งเนื้อร้องและทำนองออกมาอย่างปราณีตครับ เนื้อเพลงจะเป็นการเล่าผ่านมุมของคนที่ไม่ได้โชคดีหรือสมหวังกับความรัก แตกต่างจากคนที่ได้พบกับความรักและบอกว่ามันสวยงาม
 
ซึ่งเพลงนี้เราได้หยิบเอาจังหวะเร็กเก้ เข้ามาผสมในเพลงด้วย อยากให้ลองฟังดูครับว่ามันจะออกมาน่าสนใจแค่ไหน เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน แน่นอน โดยเฉพาะคนที่กำลังรอเพลงช้าดี ๆ แบบนี้ จาก The Yers ครับ”
 
 
 
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ‘มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น’ จาก The Yers ได้ทาง
Youtube Genierock : https://youtu.be/OOGQRe7PUe0
 
#มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น #TheYers #TheYersAlbumPRAY #genierecords
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS