ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

น่ารัก สดใส ทั้งเพลง ทั้งภาพ กับ “ตอนเด็กเธอกินอะไร” ซิงเกิลใหม่ชวนใจจี๊ด ของ “แนน ธันย์ชนก”

น่ารัก สดใส ทั้งเพลง ทั้งภาพ กับ “ตอนเด็กเธอกินอะไร” ซิงเกิลใหม่ชวนใจจี๊ด ของ “แนน ธันย์ชนก” ที่ปล่อยมาครบ จบทั้งสตรีมมิง และมิวสิกวิดีโอ

แนน ธันย์ชนก (Nan Thanchanok) ที่เป็นที่รู้จักจากแนวเพลงพ็อป อารมณ์เศร้า ๆ ตั้งแต่เพลง “อาจจะฟังดูใจร้าย” เพลงเศร้า ๆ ว่าด้วยเรื่องราวการจากลา ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความรักที่อยู่ในสภาวะหากฝืนไปก็อาจไม่จบลงด้วยดี ต่อด้วยเพลงซึ้ง “รักเธอมากพอ” มุมมองความรักในแบบเข้าใจเรื่องราวความสัมพันธ์ หากมีใครที่รักตัวเองมากกว่าอีกคน ความสัมพันธ์ย่อมไปไม่ถึงไหน และคงดีกว่าถ้าให้อีกฝ่ายเดินไปมีชีวิตของตัวเอง
 
เมื่อมาถึงซิงเกิลที่ล่าสุด “ตอนเด็กเธอกินอะไร (Breakfast in bed)” แนน ธันย์ชนก จะพาไปพบกับอีกด้านของเธอ ด้านที่ร่าเริง สดใส ทำให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เป็นประกายวิ้ง ๆ กับเรื่องราวที่สาวแนนหยิบเอานิสัยใจคอ ประสบการณ์ส่วนตัว มาสร้างสรรค์เป็นเพลง ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนรักใครยาก แต่ถ้ารักขึ้นมาก็เกิดอาการเครซี่สุด ๆ ก็ว่าได้ ชนิดที่หวานใจทำอะไร ก็ดูน่ารัก จี๊ดใจไปหมด จนเกิดสงสัยขึ้นมาว่า “ตอนเด็ก ๆ แม่เธอให้เธอกินอะไรกันนะ ทำไมเธอถึงโตมาได้น่ารักขนาดนี้” ที่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงมุมมองความรักอีกขั้วหนึ่งของเธอเอง
 
ดนตรีของ “ตอนเด็กเธอกินอะไร (Breakfast in bed)” ที่เป็นพ็อปฟังสนุก มีซาวนด์อิเล็กทรอนิกส์ผสม บีทคึกคัก ก็ฟังกระชุ่มกระชวยอารมณ์ เสียงร้องฟังไบรต์ไม่แพ้ดนตรี แถมรีแล็กซ์มากขึ้น
 
มิวสิกวิดีโอดูน่ารัก ในแบบที่ถ้าตัวเพลงจัดความสดใสให้เต็มหูแล้ว มิวสิกวิดีโอ “ตอนเด็กเธอกินอะไร” ก็จัดให้ได้เต็ม ๆ ตา โดยสามารถชมกันได้แล้วที่ยูทูบ: Nan Thanchanok
 
และฟัง “ตอนเด็กเธอกินอะไร (Breakfast in bed)” เพลงที่เผยอีกด้านของ “แนน ธันย์ชนก” ให้สัมผัส กันได้จากบริการทุกสตรีมมิงชั้นนำทั่วประเทศ : https://nanthanchanok.lnk.to/breakfastinbed
 
ที่ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือชมมิวสิกวิดีโอ “ตอนเด็กเธอกินอะไร (Breakfast in bed)” หลายคนคงเผลอถามสาวแนนในใจว่า “ตอนเด็กเธอกินอะไร” ด้วยความรู้สึกเดียวกับที่ในเพลงว่าเอาไว้โดยไม่รู้ตัวแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 
https://youtu.be/KLMBWAqQsa8
 
#breakfastinbed #NanThanchanok
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS