ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“เจฟ ซาเตอร์” ปล่อย Single ใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง”(Fade) พร้อมกัน 2 ภาษา

ปังระดับอินเตอร์ “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อย Single ใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง”(Fade) พร้อมกัน 2 ภาษา มอบให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

ปังข้ามประเทศ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยมากคุณภาพก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ด้วยการเปิด Showcase ของตนเองที่ Warner Music Singapore และร่วมโชว์ในฐานะศิลปิน Spotify's RADAR Artists ของประเทศไทย ในงาน ALL THAT MATTERS 2022 – Spotify Lounge ที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังปังระดับอินเตอร์ต่อเนื่องด้วยการออกผลงาน Featuring ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ที่จะได้ฟังพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ ทั้งยังได้รับเลือกเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นเป็นของตนเองร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “CASETiFY” (เคสทิฟาย) ล่าสุด “เจฟ ซาเตอร์” ยังออกซิงเกิ้ลใหม่ “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) โดยนำเสนอทั้ง เวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วโลก
 
แม้คิวจะแน่นมาก! เพราะต้องเดินสายทำงานทั้งในและต่างประเทศ แต่ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินสุดฮอทของค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ยังยิ้มไม่หยุด เพราะแต่ละงานเป็นงานที่เจฟรักและตั้งใจทำให้กับแฟน ๆ ทุกคน โดยเฉพาะผลงาน Single ใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ที่นอกจากจะแต่งคำร้องและทำนองแล้ว เจฟยังแสดงนำในมิวสิกวีดิโอของตัวเองอีกด้วย
 
“ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ทั้ง 2 เวอร์ชั่นได้ปล่อยในช่องทางมิวสิกทุกสตรีมมิ่งhttps://jeffsatur.lnk.to/FADE_EN และทางดิจิทัลทุกช่องทางแล้ว ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกจน ติด Trending อันดับ 3 ใน YouTube และ ติด Trend Twitter ในประเทศไทยถึงสองอันดับ สร้างความตื่นเต้น และความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่รอคอยผลงานใหม่ ๆ ซึ่งเพลงนี้ยังได้ทั้ง “แม็ค” ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ และ “โซ่” แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ หรือ โซ่ ETC มาร่วมทำดนตรีอีกด้วย โดยมีเนื้อหาเป็นการนำเสนอความรู้สึกที่ว่า “เราจำไม่ได้เลยว่าเราลืมใครคนหนึ่งไปได้อย่างไร และเมื่อเราอยากจะลืม เราก็กลับลืมไปแล้วว่าเราจะต้องลืมยังไง” ในด้าน Music Video เจฟ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันลืมหรือจางหายไป และยังคงตามติดอยู่กับตัวเราในทุกภพทุกชาติไป
 
นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เจฟ ยังมีผลงานเพลงที่ Featuring กับศิลปินไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ SILVY (ซิลวี่) ตามด้วยเพลงที่จะ Featuring กับศิลปินระดับอินเตอร์ ที่จะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ รับฟังกันเร็วๆนี้
 
แม้จะมีงานมากมาย ต้องเดินทางทั้งในและต่างประเทศ แต่ “เจฟ ซาเตอร์” ก็ตั้งใจและเต็มใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างสุดความสามารถ โปรดติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยคุณภาพแน่น ๆ ที่กำลังเดินก้าวหน้าโกอินเตอร์อย่างสวยงาม
 
https://youtu.be/6f5sozKp0R0
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS