ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ดีอาร์จี (drg.) ขอมอบซิงเกิ้ลใหม่ “ของขวัญวันครบรอบ” (feat. Cheriie) ให้กับช่วงเวลาดี ๆ

ดีอาร์จี (drg.) ขอมอบซิงเกิ้ลใหม่ “ของขวัญวันครบรอบ” (feat. Cheriie) ให้กับช่วงเวลาดี ๆ ที่มีใครสักคนในชีวิต ที่สามารถมีได้ทุกวัน ทุกนาที และวินาที

“ก่อนที่เราบอกลา” drg. feat. Almondeptt ซิงเกิ้ลแรกของ “ดีอาร์จี” drg. - ดราก้อน หรือ อัครวัฒน์ เชาวน์เลิศเสรี กับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ส่งให้ “ดีอาร์จี” drg. นำความรู้สึก และช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้รับจากเสียงดนตรี มาสร้างสรรค์เป็นเสียงเพลง เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น หลังปล่อยงานเพลงในสไตล์อะคูสติก พ็อป ออกมาให้ฟังบ้างแล้วก่อนหน้า อาทิ “ฝันที่ไม่เป็นจริง”, “รอยยิ้มท่านผู้นำ” และ “รูปเก่า” เพลงประกอบซีรีส์ เรื่อง ‘หนังสือรุ่น’ โดยเฉพาะ “เรื่องราวที่เราเขียน” ซึ่งมียอดวิว บนยูทูบเกือบ 20 ล้านวิวแล้ว
 
วันนี้ “ดีอาร์จี” drg. ขอมอบซิงเกิ้ลใหม่ “ของขวัญวันครบรอบ” (feat. Cheriie) อีกหนึ่งเพลงเพราะ กับเรื่องราวสุดอุ่นใจ ที่ทำให้วันสำคัญในชีวิต สำหรับบางความสัมพันธ์ เป็นวันสำคัญได้ทุกวัน เพียงได้ใช้เวลาร่วมกัน มอบความรู้สึกดี ๆ รอยยิ้ม อ้อมกอด ความห่วงใย เอาใจใส่ แค่นี้วันธรรมดา ๆ วันหนึ่งก็เปรียบเสมือนวันครบรอบ และเป็นวันสำคัญได้ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที และทุกวินาที
 
“ของขวัญวันครบรอบ” ยังครบเครื่องด้วยลายเซ็นของ “ดีอาร์จี” drg. ที่สัมผัสได้ตั้งแต่เสียงเปียโนสวย ๆ ในท่อนอินโทร ภาษาในเพลงที่เรียบง่าย สละสลวย และถ่ายทอดเรื่องราวให้จินตนาการเป็นภาพได้ชัดเจน การเรียบเรียงที่ละเมียดละไม รับรู้ถึงความอบอุ่นสมกับการเป็นเพลงที่ทำให้ทุกวันเป็นวันสำคัญ เป็นวันพิเศษ และแน่นอน… เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ออกมาเต็ม ๆ ทำให้ “ของขวัญวันครบรอบ” เป็นเพลงที่โดนใจทุกครั้งที่ได้ฟัง
 
สัมผัสกับ ความรู้สึก วันดีๆ ที่มีได้ทุกวัน จาก “ของขวัญวันครบรอบ” โดย “ดีอาร์จี” drg. (feat. Cheriie) และเพลงอื่นๆ ที่ดราก้อนมอบให้เป็นเพลงที่ฮีลความรู้สึก อุ่นหัวใจ ได้ทุกสตรีมมิง : https://drgofficial.lnk.to/AnniversaryGift
 
แล้วอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอ “ของขวัญวันครบรอบ” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงเป็นภาพได้อย่างลงตัว และทำให้รู้สึกดี ๆ กับสิ่งดี ๆ ที่มอบให้กัน ได้เช่นเดียวกัน โดยชมได้จาก ยูทูบ : drg.
 
#drg #ของขวัญวันครบรอบ
 
https://youtu.be/-WWgoNmfi1s
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS