ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SG Lewis ประกาศอัลบั้มใหม่ “AudioLust and HigherLove” พร้อมส่งสองซิงเกิล

SG Lewis ประกาศอัลบั้มใหม่ “AudioLust & HigherLove” พร้อมส่งสองซิงเกิล 'Infatuation' และ 'Vibe Like This'
 
SG Lewis นักร้อง-นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน ประกาศเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “AudioLust & HigherLove” ซึ่งมีกำหนดออกในวันที่ 27 มกราคม 2023 ผ่านทาง PMR/EMI Records
 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการประกาศนี้ SG Lewis ได้แชร์สองซิงเกิ้ลใหม่ที่สนุกสนาน 'Infatuation' และ 'Vibe Like This' โดยซิงเกิลนี้ได้ร่วมงานกับ Ty Dolla Sign ศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และ Lucky Daye ศิลปินดาวรุ่งเจ้าของรางวัลแกรมมี่
 
สามารถ Streaming ได้แล้วที่นี่ https://sglewis.lnk.to/AudioLustHigherLovePR
YouTube: https://youtu.be/abrkUzadDjU
 
คอลเลคชันเพลงคลาสสิกที่หลากหลายแต่ร่วมสมัยอย่างลึกซึ้งจากหนึ่งในผู้มีความสามารถด้านการผลิตเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในทศวรรษที่ผ่านมา และรวมถึงคอลเลกชั่นบล็อกบัสเตอร์ของแขกรับเชิญ (ที่จะประกาศในภายหลัง) ควบคู่ไปกับเสียงร้องของ SG ที่มีจุดเด่นมากกว่าที่เคยเป็นมา
 
อัลบั้ม “AudioLust & HigherLove” นี้เป็นเหมือนการแบ่งโลกของความรู้สึกออกเป็น 2 ส่วน ซึ่ง SG Lewis อธิบายว่า “AudioLust เป็นความมืดมน, มีชีวิตชีวา, หลงใหล และความรักที่ขับเคลื่อนด้วยอัตตา ส่วนอีกครึ่งหลัง HigherLove แสดงถึงความรักที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เกิดขึ้นจริง และเติมเต็ม ในครึ่งหนึ่งของบันทึกผมรู้สึกเหมือนอยู่ตรงกลางช่องว่างระหว่างการเป็นดีเจกับการเป็นศิลปิน อัลบั้มส่วนใหญ่ถูกเขียนขึ้นจากห้องสตูดิโอแบบรีบๆ ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ โดยมีการช่วยเหลือจากเพื่อนของผม พวกเขามีความสามารถอย่างน่าเหลือเชื่อ และนั่นทำให้ผมได้กลับมาสำรวจตัวเองในฐานะศิลปินในแบบที่ผมไม่เคยกล้าทำมาก่อน”
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS