ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

แค่ตัวอย่าง TikTok ก็วิวไปแล้วกว่า 4 ล้าน “Lose It All” ซิงเกิลใหม่ของ Sam Tompkins

แค่ตัวอย่าง TikTok ก็วิวไปแล้วกว่า 4 ล้าน! “Lose It All” ซิงเกิลใหม่ของ Sam Tompkins

Sam Tompkins ศิลปินจากเมืองไบรตันเป็นหนึ่งในศิลปินชายชาวอังกฤษที่มีพัฒนาการที่โดดเด่นอย่างมาก และยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กรุ่นใหม่ในการค้นหาเส้นทางของตัวเอง วันนี้เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 'Lose It All' จากอัลบั้มเปิดตัวที่แฟนเพลงรอคอยอย่างล้นหลาม และเพียงแค่ลงตัวอย่างเพลงบน TikTok ก็ได้รับการสตรีมไปมากกว่า 4 ล้านครั้งแล้วตอนนี้
 
Streaming Here: https://samtompkins.lnk.to/loseitall
YouTube: https://youtu.be/Bsu4uHN9nqI
 
'Lose It All' ซิงเกิลที่จะเต็มไปด้วยความรู้สึกอ่อนโยนและจริงใจ ขับเคลื่อนด้วยโน้ตเปียโนที่คลอเคลียไปกับเสียงร้องของแซมที่น่าทึ่งจนยากจะลืมเลือน แซมได้พูดถึงเพลงนี้อย่างสั้นๆ ว่า "เพลงนี้คือการปล่อยให้คนพิเศษคนนั้นรู้ว่าคุณกำลังชื่นชมพวกเขาก่อนที่จะสายเกินไป"
 
เมื่อต้นปี 2022 EP ของแซม 'who do you pray to?' ได้ติดอันดับท็อป 10 ทำให้แซมกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่คุณอยากร้องบทเพลงของเขา รวมถึงทัวร์อังกฤษและสหภาพยุโรปที่ตอนนี้บัตรได้จำหน่ายหมดไปแล้ว และค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ O2 Forum Kentish Town ในลอนดอน และเทศกาลดนตรีที่แซมจะปรากฏตัวแสดงร่วมอยู่บนเวทีเดียวกับ Justin Bieber ท่ามกลางแฟนเพลงหลายพันคนในนอร์เวย์
 
จากผลงานซิงเกิล และ EP ของเขาไปจนถึงการร่วมงานกับ Jnr Choi ในเพลง 'To The Moon' ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก (ซึ่งมีการสตรีมทั่วโลกมากกว่า 300 ล้านครั้งและติดอันดับชาร์ตเพลงฮิตบน Spotify) และวิดีโอไวรัสและการแสดงทัวร์ของเขา ไม่น่าแปลกใจที่แซมจะมีแฟนเพลงที่ติดตามเขาอยู่ทั่วโลก
 
ด้วยสตรีมทั่วโลกของเขาเองมากกว่า 100 ล้านครั้งในทุกแพลตฟอร์ม เป็นที่แน่ชัดว่าการเดินทางที่ยาวนานกว่าทศวรรษของ Sam Tompkins ประสบความสำเร็จอย่างมาก และนี่คือซิงเกิลล่าสุด 'Lose It All' ที่ให้แฟนเพลงได้สัมผัสแง่มุมต่างๆ ของจิตวิญญาณของตัวเองที่บางครั้งคุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยมีอยู่จริง
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS