ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ASIA7 ส่งความเจ็บปวดของการ “ลืม” เพลงของคนไปต่อไม่ไหว

บีบอารมณ์อีกครั้ง! ASIA7 ส่งความเจ็บปวดของการ “ลืม” เพลงของคนไปต่อไม่ไหว

จัดหนักดนตรีคุณภาพอีกแล้วสำหรับวงดนตรี ASIA7 จากค่าย GeneLab ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับเพลงช้าซึ่งยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายเครื่องดนตรีไทยร่วมสมัย ถ่ายทอดความเศร้าแบบเข้าถึงอารมณ์ด้วยเสียงร้องและไลน์ดนตรีที่สุดจัดของสมาชิกทั้ง 8 คน “ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย-นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น-ต้นตระกูล แก้วหย่อง (เครื่องดนตรีอีสาน), โอม-กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซกโซโฟน), สุนทร-สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม-ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว-ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต-ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลองชุด)” กับเพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่ "ลืม" เมื่อคนที่ต้องการจะไป ขอให้ลืมตัวเขาและเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งคนที่ยังรักอยู่ไม่มีทางลบสิ่งนี้ออกจากใจได้แน่นอน เลยอยากขอให้เธอช่วยทำมันก่อนเลย ช่วยลืมฉันไป เพื่อให้ระหว่างเรามันจบได้แบบที่เธอต้องการ
 
อีกครั้งที่ความเศร้าหม่นถูกสะกดลงในบทเพลงของวง ASIA7 ผ่านปลายปากกาของนักร้องนำ “ออย” ที่แต่งเนื้อร้องได้บีบอารมณ์ความหดหู่และระเบิดออกมาผ่านช่วงต่างๆ ของตัวเพลง แสดงให้เห็นความเจ็บปวดของคนที่กำลังจะถูกทิ้ง ผสานกับการเรียบเรียงดนตรีในแบบฉบับ ASIA7 ที่มักมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ได้เสมอ และในเพลงนึ้ก็เช่นกันที่วงพร้อมจะมอบเพลงเศร้าในเดือนกันยายนปลายฝนต้นหนาวให้คนยังไม่ Move On มากองรวมกันตรงนี้!
 
ทุกครั้งในการจากลา คำพูดของคนที่ไปมักดูดีและมีเหตุผลเสมอ... "ลืม" คำนี้แค่พูดออกมามันจะฟังดูง่ายดายจนน่าเหลือเชื่อ แต่ทว่ามันไม่สามารถเยียวยาหัวใจคนที่ถูกทิ้งไว้ได้เลย
 
เศร้าให้สุดไปกับ MV ลืม (Fade Away) จาก ASIA7
ได้แล้ววันนี้ที่ : https://youtu.be/BU4d6oqFodM
#ลืม #ASIA7 #GeneLab #GMMGrammy
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS