ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Hair Up High” เพลง Lead ของ EP album จาก “คิตตี้ ฮินาโน๊ะ”

“Hair Up High” เพลง Lead ของ EP album จาก “คิตตี้ ฮินาโน๊ะ”

“H I N A N O” หรือ “คิตตี้ ฮินาโน๊ะ” ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่มีแนวเพลง Alternative Pop ถือเป็นศิลปินหญิงลำดับล่าสุดภายใต้การดูแลของ MILK! Artist service platform ผู้ซึ่งมุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลงานปล่อย EP Album อย่าง “Tomorrow I’ll Never Be Twenty-Two” ที่รับประกันได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน
 
“Tomorrow I’ll Never Be Twenty-Two” EP. Album ล่าสุดจาก “คิตตี้” โดยทุกเพลงใน EP Album นี้ ล้วนเกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงที่นำมาถ่ายทอด ทั้งในด้านของความรัก การใช้ชีวิต รวมไปถึงช่วงที่ต้องพบเจอกับถ้อยคำดูถูกต่าง ๆ โดย “คิตตี้” อยากสื่อสารกับแฟนเพลงให้ได้รู้ว่าเธอเป็น perfectionist แต่ในบางครั้งเธอก็อยู่ในจุดที่ต้องเรียนรู้ การพลาดเป็น 1 การเรียนรู้ในการเติบโตซึ่งเธอก็ควรจะปล่อยให้ตัวเองพลาดบ้างเพื่อจะได้เติบโต
 
เริ่มต้นด้วยเพลง “effy” ที่แต่งมาจากประสบการณ์จริง พูดถึงความสัมพันธ์ที่ Toxic เพราะจะเลิกกันแต่ยังเลิกไม่ได้สักที โดยเพลงนี้เป็นการเล่าเรื่องราวผ่านดนตรี rock ในยุค 2000 ที่แหวกแนวไปจากเดิม
 
ตามด้วย “Hair Up High” เพลง Lead ของ EP album นี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หยิบเอาคำนินทาที่โดนมาตลอดชีวิตขึ้นมาเขียนเป็นเพลง ผสมความกล้าที่จะนำเสนอเรื่องราวออกมาจนเกิดเป็นแนวเพลงคล้าย post rock มี groove ที่แฟนเพลงสามารถโยกตามได้
 
ตัดอารมณ์ด้วยเพลง “Whiskey&Coke” ที่มาพร้อมกับแนวเพลง R&B เล่าถึงเหตุการณ์ของการเจอคนที่ชอบและอยากเข้าไปทำความรู้จัก แต่สุดท้ายแล้วเขามาคุยด้วยเพราะฤทธิ์ของความเมา
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS