ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Hers” ตอกย้ำความเศร้าผ่านซิงเกิลใหม่ “สิ่งเดียวที่ทำได้ (ALL I Can Do)”

“Hers” ตอกย้ำความเศร้าผ่านซิงเกิลใหม่ “สิ่งเดียวที่ทำได้ (ALL I Can Do)”

“HERS” (เฮอรส์) ศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถทางดนตรี จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ “พลอย” - ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ), “ยีนส์” - ณัฐวดี ปฏิเมธีกรณ์ (กีตาร์) และ “กิ๊ก” – ณัฐชยา แตงอ่อน (เพอร์คัชชั่น) ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดหู อย่าง “ยังคงคอย”, “ลืมไปแล้ว”
 
เมื่อเจอความผิดหวัง สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือ … การยอมรับมัน กลับมาตอกย้ำความเศร้าอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ “สิ่งเดียวที่ทำได้” ที่จะมาตอกย้ำความรู้สึกของการเลิกรา ว่าแท้จริงแล้วสิ่งเดียวที่เราจะทำได้หลังจากนี้คือการที่ต้องเข้าใจและยอมรับมัน รวมถึงเป็นการเล่าเรื่องอย่างตรงไปตรงมา ดึงให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงความเศร้าทุก ๆ อณูในเพลงอย่างชัดเจน อีกทั้งพวกเธอยังหวังอีกด้วยว่าเพลงนี้จะช่วยปลอบประโลมความรู้สึกของทุกคนที่ได้ฟังและคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกันกับในเพลงได้เป็นอย่างดี
 
ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “สิ่งเดียวที่ทำได้” ถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมู้ดความเศร้าและโดดเดี่ยวที่ส่งอารมณ์ไปถึงคนฟังทำให้สัมผัสถึงความเศร้าได้อย่างเต็มอารมณ์ ซึ่งใครที่ได้ฟังและกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพลงนี้อาจทำให้เสียน้ำตาแน่นอน
 
นอกจากนี้ยังสามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “สิ่งเดียวที่ทำได้ (ALL I Can Do)” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/1V13AdIkv2A
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS