ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

อัลบั้ม Hold The Girl ของศิลปิน RINA SAWAYAMA พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Phantom”

จุดพลุต้อนรับ!!! อัลบั้ม ‘Hold The Girl’ ของศิลปิน RINA SAWAYAMA พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Phantom”

Rina Sawayama นักร้องลูกครึ่งสาวอังกฤษ-ญี่ปุ่น ที่กำลังถูกจับตามอง ล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Phantom” ที่มาพร้อมกับการปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง ‘Hold The Girl’ ในวันนี้อย่างเป็นทางการ ซิงเกิล “Phantom” เพลงบัลลาดที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ช่วยเพิ่มรสชาติของอิทธิพลมากมายที่ริน่าสัมผัสในอัลบั้ม ‘Hold The Girl’ และมาพร้อมกับวิชวลไลเซอร์ของ Rina ที่ระบายความในใจผ่านเนื้อเพลง
 
Rina Sawayama - Phantom (Official Visualiser) https://youtu.be/oy3ia2O3GbI
 
Rina เล่าถึงความหมายเบื้องหลังของเพลง “Phantom” ว่า “ฉันกำลงตกผลึกกับความคิดในแบบผู้ใหญ่ถึงช่วงเวลาที่ฉันได้ใช้มาทั้งชีวิตในการทำให้คนอื่นพอใจ มันดันขอบเขตของตัวฉันเองมาอย่างต่อเนื่อง จนฉันไม่ทันได้คิดถึงความแตกต่างว่าระหว่างสิ่งที่ฉันอยากทำกับสิ่งที่คนอื่นต้องการจากฉัน ว่าจริงแล้วแบบไหนคือตัวตนของฉัน”
 
‘Hold The Girl’ คืออัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของ Rina ที่ทำให้ชาร์ตเพลงทั่วโลกต้องสะเทือนด้วยท่วงทำนองเพลงฮิตที่เธอได้สร้างมันออกมาอย่างตั้งใจและเสียงร้องอันทรงพลัง เพลงทั้ง 13 เพลงในอัลบั้ม ‘Hold The Girl’ นำเสนอด้วยซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ “This Hell” ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับการแสดงในรายการ The Tonight Show ที่นำแสดงโดยจิมมี่ ฟอลลอน พร้อมกับซิงเกิล “Catch Me In The Air” และเพลงไตเติ้ล “Hold The Girl” ซึ่งมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอการกำกับของ Ali Kurr
 
Pre-order on exclusive vinyl, CD and cassette now: http://rinasawayama.ffm.to/holdthegirl
 
อัลบั้ม ‘Hold The Girl’ ถือเป็นอัลบั้มการกลับมาเดบิวต์ของ Rina ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากอัลบั้ม ‘SAWAYAMA’ ที่ถูกนักวิจารณ์ทั่วโลกต่างชื่นชม อัลบั้ม ‘Hold The Girl’ ถูกเขียนและบันทึกในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาของ Rina ร่วมทีมกับ Clarence Clarity และ Lauren Aquilina ที่เธอร่วมงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความช่วยเหลือจาก Paul Epworth (Adele, Florence & the Machine), Stuart Price (Dua Lipa, The Killers, Madonna) และ Marcus Andersson (Demi Lovato, Ashnikko) สัมผัสความมหัศจรรย์ของอัลบั้มที่ผสมผสานอิทธิพลจากทั่วสเปกตรัมเพลงป๊อปที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาของการเติบโตของ Rina ที่ได้ตกลงกับอดีตของตัวเองและยินดีกับอนาคตที่กำลังจะมาถึง
 
ในปี 2020 อัลบั้มเปิดตัวของ Rina SAWAYAMA ได้กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในปีนั้น ซึ่งติดอันดับ 50 อัลบั้มแห่งปี รวมถึง New York Times (#2), The Guardian (#3) และ Rolling Stone (#6) ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา Rina Sawayama กำลังจะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์คุณสมบัติของรางวัล Mercury Prize และ BRIT Awards ซึ่งเป็นศิลปินที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษที่สามารถเข้าชิงรางวัลได้เพราะเธอได้อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรมานานกว่า 5 ปี
 
ในปี 2021 Elton John ร่วมมือป็อปสตาร์ Rina ปล่อยเพลง “Chosen Family” เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งเป็นบทกวีที่ทรงพลังและสะเทือนอารมณ์ร่วมกับครอบครัว LGBTQ+ ของเธอ รวมถึง Rina ได้เติมแต่งชีวิตใหม่ให้กับเพลง “Free Woman” ของ Lady Gaga ด้วย และในปี 2023 เราจะได้เห็น Rina ในบทบาทนักแสดงครั้งแรกบนจอภาพยนตร์เรื่อง ‘John Wick 4’ ร่วมกับ Keanu Reeves
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS