ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

งานฝีมือล้วนๆ DIY ยัน MV Zachary Knowles ปล่อยซิงเกิลใหม่ “JUST STAY FOR ONCE”

งานฝีมือล้วนๆ DIY ยัน MV! Zachary Knowles ปล่อยซิงเกิลใหม่ “JUST STAY FOR ONCE”

วันนี้ Zachary Knowles ศิลปินครีเอเตอร์อินดี้ป็อป เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “JUST STAY FOR ONCE” ผ่านค่าย FADER label เป็นซิงเกิ้ลทั้งสองต่อจาก “CIGARETTES” ใน EP ‘GOALIE’ ที่กำลังจะปล่อย 14 ตุลาคม นี้
 
มาเจาะลึกความสงสัยในตนเองเกี่ยวกับช่วงเวลาที่คุณโต้เถียงกับคนที่คุณรัก ความรู้สึกถึงการสะท้อนตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อค้นหาว่าคุณทำได้ทำผิดพลาดตรงไหน ทั้งหมดนี้ถูกขัดเกลาผ่านออกมาเป็นเนื้อเพลง “JUST STAY FOR ONCE” ด้วยการขับร้องขับกล่อมด้วยท่วงทำนองที่รวดเร็ว กลองที่บันทึกสด ริฟฟ์กีตาร์ที่ไพเราะ และจังหวะไวโอลินไฟฟ้าที่น่าหลงใหล
 
สำหรับเบื้องหลังของแรงบันดาลใจในเพลง “JUST STAY FOR ONCE” นั้น Zachary ได้อธิบายว่า “ระหว่างที่ผมเขียนเพลงนี้มันเหมือนว่าผมกำลังพูดกับตัวเอง ผมมักจะสงสัยในตัวเองและเกิด "การต่อสู้" กับข้างในความคิดของผมอยู่เสมอ ใน “JUST STAY FOR ONCE” โดยพื้นฐานแล้ว ผมกำลังบอกตัวเองให้ทำใจให้สบายและอยู่เฉยๆซักพักเพื่อผ่อนคลาย หยุดตั้งคำถามอะไรทั้งนั้นและก็ปล่อยมันไป”
 
Zachary Knowles - JUST STAY FOR ONCE (Official Video) https://youtu.be/R1JQw_daGkM
Streaming Here: https://zacharyknowles.lnk.to/JUSTSTAYFORONCE
 
นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอ “JUST STAY FOR ONCE” ยังถ่ายทำ ตัดต่อ และกำกับโดย Zachary เองทั้งหมด เขาถ่ายด้วยกล้องแฮนดี้แคมของ Sony รุ่นเก่า ผู้ชมจะได้ผจญภัยไปกับ Zachar ไปยังสนามแข่งขันที่รกร้าง ผ่านพลังขับเคลื่อนของเพลงที่ถ่ายทำในช่วงระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ถูกวาดด้วยช็อตมือถืออย่างรวดเร็ว ทำให้มิวสิกวิดีโอ DIY เพลงนี้ทำออกมาได้ไม่ธรรมดาเลย
 
Zachary Knowles เริ่มต้นความอบอุ่นและกลายเป็นศินปินยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะทางดนตรี ด้วยสตรีมทั่วโลกมากกว่า 70 ล้านครั้ง มีผู้ฟังรายเดือนมากกว่า 1 ล้านคนบน Spotify และฐานแฟนเพลงกว่า 100k+ ในโซเชียลมีเดีย Zachary Knowles พร้อมแล้วกับผลงานอีพีใหม่ที่จะชวนผู้ฟังเข้าสู่โลกของเขาผ่านความสามารถพิเศษในการเชื่อมต่อกับแฟนๆ ผ่านบันทึกที่น่าประทับใจ บอกเล่าเรื่องราวของเขาใน EP ‘GOALIE’ จะวางจำหน่าย 14 ตุลาคม 2022
 
สามารถสั่งซื้อ ‘GOALIE’ ล่วงหน้าได้ที่นี่ https://www.toneden.io/zachary-knowles-1/post/zachary-knowles-goalie-ep-pre-order
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS