ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"คำที่เคยบอก (Try)” ซิงเกิลแรก ของศิลปิน “เคอร์” CURS เพลงดนตรีสวย มีเสน่ห์ ที่มาพร้อมความรู้สึก

"คำที่เคยบอก (Try)” ซิงเกิลแรกกับค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ของศิลปิน “เคอร์” CURS เพลงดนตรีสวย มีเสน่ห์ ที่มาพร้อมความรู้สึก “เศร้าแต่เท่”

เคอร์ (CURS) หรือ “ชาติศิริ ศุภสินเจริญ” ชายหนุ่มจากจากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัย มหิดล เจ้าของความฝันอยากทำเพลงของตัวเอง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการปล่อยงานเพลงมากเสน่ห์ ซาวนด์เท่ ๆ เนื้อหาถ่ายทอดความรู้สึกข้างในใจ ที่ไปโดนใจใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น “แล้วทำไม (Why)”, “อยากให้พัก (Kind)”, “ยังไม่ได้ (Cry)” และ “ในตอนนี้ (Miss)” ซึ่งสร้างแฟนเพลง และผู้ติดตามบนยูทูบช่องCURS Band จำนวนไม่น้อย
 
แล้วก็ไปเข้าตา เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และความแตกต่างให้กับวงการเพลงไทยมาโดยตลอด นำไปสู่การร่วมงานครั้งแรกของเคอร์และเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยเพลง “คำที่เคยบอก (Try)” ซิงเกิลใหม่ของ “เคอร์”
 
“คำที่เคยบอก (Try)” เป็นเพลงอารมณ์เศร้าเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง ซึ่งเวลาที่ผ่านไปไม่เคยช่วยให้อะไรดีขึ้น ความรู้สึกยังอยู่ที่เดิมเหมือนวันนั้น ต่อให้บอกกับตัวเองว่า เราจะเข้มแข็งขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังกลับไปรู้สึกเหมือนวันแรกที่รู้สึก ที่ถูกถ่ายทอดด้วยเมโลดี้สวย ๆ ซาวนด์ดนตรีสะกิดหู ไม่ว่าจะเป็นบีทของเพลง หรือเสียงกีตาร์ บรรยากาศก็มีลักษณะเฉพาะตัว โอบล้อมอารมณ์ได้อย่างมีมิติ
 
ทำให้ “คำที่เคยบอก (Try)” เป็นเพลง “เศร้าแต่เท่” ฟังมีเสน่ห์ เป็นความไม่สมหวังที่อยากสัมผัสซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ช่วยให้เข้าใจคำว่า “จมอยู่ในห้วงอารมณ์” ได้อย่างเป็นรูปธรรม
 
สัมผัสกับความรู้สึกของ “คำที่เคยบอก (Try)” ซิงเกิลใหม่ของเคอร์ ได้จากทุกบริการสตรีมิง : https://curs.lnk.to/Try และชมมิวสิกวิดิโอ ที่สวย เศร้า แต่ดูมีสไตล์ และใส่อารมณ์มาเต็ม ๆ กันได้ที่ ยูทูบ Wayfer Records
 
ซึ่งจะทำให้หลงอยู่ในวังวนดนตรีเหงา ๆ เศร้าแต่เท่ ของ “เคอร์” CURS ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
 
https://youtu.be/N3mfDXHNNTA
 
#CURS #Try
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS