ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

I Recall งานที่พูดถึงมุมมองความรักที่ซับซ้อน ผ่านตัวตนและดนตรีของ INT

I Recall งานที่พูดถึงมุมมองความรักที่ซับซ้อน ผ่านตัวตนและดนตรีของ INT

INT ศิลปินหน้าใหม่อายุน้อย ผู้หลงใหลในงานดีไซน์และเติบโตมาในครอบครัวนักดนตรี สู่ผลงานเพลงชิ้นแรกของเธออย่าง “I Recall” ย้อนกลับไปในวัย 8 ขวบ INT เริ่มสนใจในความมหัศจรรย์ของเมโลดี้ต่างๆ ที่เธอได้ยินจากดนตรีที่แวดล้อมตัวเธอมาตั้งแต่ยังเด็ก จากการฟังบทเพลงที่ชอบ ค่อยๆ สร้างแรงบันดาลใจที่จะลองแต่งเพลงของเธอเองหลังจากนั้นเป็นต้นมา
 
โดยงานของ INT คือการนำเอาทักษะและความรักในผลงานศิลปะมาผสมผสานกับดนตรีที่สื่อความเป็นตัวเองได้อย่างดี หากจะพูดถึงแนวดนตรีที่ INT ได้รับแรงบันดาลใจในการทำงาน ก็จะมีทั้ง ดรีมพ๊อพ, ซินธ์พ๊อพ เช่นผลงานจาก Chvrches,The Marías และ Electric Youth ซึ่ง INT ได้รวบรวมความชอบทั้งหมดนี้ ลงใน I Recall ซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการของบทบาทการเป็นศิลปินของ INT และยังเป็นการได้ร่วมงานครั้งแรกกับทีม Summer Will End ที่มาทำให้เพลงแรกของเธอมีความลงตัว และสมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานเสียงและงานวิชวล
 
สำหรับเพลง I Recall จะถูกตีความหมายออกมาเป็นความสัมพันธ์ในสองรูปที่แตกต่างกัน ในเวอร์ชั่นหลักที่ปล่อยออกมาพร้อมมิวสิกวิดีโอนี้ INT และทีมตั้งใจทำออกมาเป็นเพลงเร็วในสไตล์ ซินธ์-พ๊อพ จังหวะสนุกๆ และยังมีกลิ่นอายของงานอิเล็กทรอนิกส์จัดจ้าน ที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Situationship หรือความสัมพันธ์ที่ดำเนินไปเหมือนคนรู้ใจโดยไม่ได้กำหนดสถานะของกันและกัน ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดความสงสัยแต่ก็ไม่สามารถถามออกไปตรงๆ ได้ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลงแล้วก็ตาม โดย INT ได้สื่อสารออกมาด้วยมุมมองของการเป็น Gen Z ไปจนถึง ภาพรวมของดนตรี อาร์ตไดเร็กชั่นที่เธอกำหนดเอง และอยากให้ทุกคนได้ลองฟังผลงานของเธอ ที่น่าจะตรงกับเรื่องราวของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน รวมทั้งอดใจรอฟังเวอร์ชั่นต่อไปของเพลงนี้ด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS