ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

อื้อหืออ MATCHA เปิดตัว MV แรก “COMPLICATED” อภิมหาแซ่บ อัลบั้ม 2 “ANGELOGY”

 

อื้อหืออ !!! MATCHA เปิดตัว MV แรก “COMPLICATED” อภิมหาแซ่บ !! อัลบั้ม 2 “ANGELOGY” อลังการ ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นไอคอนอีกครั้ง!!! กับอัลบั้มที่2ของศิลปินสาวป๊อป “MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)”

​ค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy ที่ก่อนหน้านี้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเบอร์แรก และปล่อยดิจิทัลอัลบั้มอัลบั้ม“DREAMING” ไปเมื่อปี 2021 ล่าสุดในปี 2022 นี้ มัจฉา พร้อม !! มาสร้างสีสันอีกครั้ง ด้วยผลงานที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีสไตล์ Reggaeton (เรกเกตอน) ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างจังหวะ Jamaican Dancehall กับดนตรี Hip-Hop อย่างลงตัว รวมถึงภาพรวมของลุคความเป็นแฟชั่นไอคอนของมัจฉา ภายใต้ชื่อ “Angelogy” (แองเจลโลจี) ด้วยซิงเกิลแรก ‘COMPLICATED’ ที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยโดย “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” นักแต่งเพลงตัวท็อปของวงการ ซึ่งเนื้อหาของเพลงยังคงแสดงจุดยืนถึงทัศนคติเรื่องความรักที่ต้องชัดเจนไม่คลุมเครือ โดย มัจฉา เล่าความรู้สึกว่า...
 
“ฉา สนุก รู้สึกเซ็กซี่ ไปกับเพลงนี้มากๆค่ะ ฉาชอบที่มี Surprise เล็กๆระหว่างเพลงที่ทำให้เรา รู้สึก อู้วว มาแบบไม่ทันตั้งตัว ฉาชอบดนตรีเรกเกตอน มีความสุขมากที่สามารถใส่ดนตรีสไตล์นี้ลงในซิงเกิลแรก สำหรับในเอ็มวีฉาชอบซีนเต้นที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะเป็นส่วนที่ยากที่สุด เต้นหลายเทคเพื่อให้ภาพออกมาลงตัวที่สุด ให้เป็น Big Dance Scene ที่ Strong & Powerful มาก กับจะมีซีนที่ยากมากๆอีกซีนนึงสำหรับฉา คือ การต้องยืนอยู่บนกระจกใส บนนั่งร้านสูงๆ เพราะว่า ฉากลัวความสูง และพื้นที่ก็แคบมาก เวลาที่ผู้กำกับบอกให้ยืนขึ้นโดยที่ ใส่ส้นสูง ฉาคือ ยืนไม่ขึ้น (หัวเราะ) แต่ในที่สุดพอทำไปเรื่อยๆ ช้าๆ ฉาก็ทำได้ อยากให้ทุกคนได้ชมซีนนี้ในเอ็มวีกันค่ะ มันสนุกแล้วเต้นตามไม่ยาก ฉาหวังอยากทุกคนที่ได้ชม รู้สึกอยากเต้นไปกับเพลงนี้ค่ะ”
 
ชม MV เพลง ‘COMPLICATED’ ที่ YouTube : OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/aTJA950B4eU และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS