ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

JARVIS ดึง “คุณพ่อ” ฮีโร่ในดวงใจ ร่วมเล่น MV เพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” เวอร์ชั่นออเครสต้า

JARVIS ดึง “คุณพ่อ” ฮีโร่ในดวงใจ ร่วมเล่น MV เพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” เวอร์ชั่นออเครสต้า ขอบคุณแฟนๆ ฉลองใกล้ครบ 100 ล้านวิว!!

ฮอตไม่หยุดกับหนุ่ม JARVIS ที่เป็นไวรัลไปอีกแล้ว กับเพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” เวอร์ชั่นออเครสต้า หลังจากที่มีข่าวว่าโดน DJ SNACK ทักมาบอกชอบผลงาน JARVIS ทำเพลงออกมาโชว์สกิลกันหน่อย ซึ่งก็คือเพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” เวอร์ชั่นออเครสต้าที่พึ่งปล่อยให้ฟังกัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ฉลอง (เกือบจะ) ครบรอบ 100 ล้านวิว แถมดึงฮีโร่ในดวงใจอย่างคุณพ่อมาร่วมเล่น MV นี้ด้วย
 
หลังจากได้ Cosign จาก DJ Snake ไป ล่าสุด JARVIS ได้ปล่อยผลงานสุด Viral ของเขา "น้ำแดงน้ำส้ม" ใน Version แบบ Orchestra เต็มวงจาก DTRNtalents “แรงบันดาลใจ ในการทำโปรเจ็กต์นี้ คือผม ถือว่าเป็นโอกาสที่ผมได้ร่วมงานกับ วง DTRNtalents ที่เป็นวงออเครสต้าที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ โดยฉีกจากการเป็นออเครสต้าแบบเดิมๆ ซึ่งผมมองว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะการจะทำออเครสต้าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องขอบคุณ พี่โอ๋ ซีเปีย (เจษฎา สุขทรามร) Music Producer, Paye Akkrawat Conductor และ วง DTRNtalents ที่มาร่วมกันสร้างผลงานแปลกๆ ใหม่ๆ จริงๆ ผมมองว่าเพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” เป็นเพลงที่เปลี่ยน ชีวิตผมมากๆแล้วได้มีโอกาสทำกับวงออเคสต้าอีกจึงชวนคุณพ่อที่ผมมองว่าเป็นฮีโร่ของผมมาโดยตลอด มาร่วมเล่นใน MV นี้ด้วย ขอบคุณ อดีตทีมชาติไอซ์ ฮอกกี้ รุ่น 1 มากๆ ครับ คุณ นพพร ผิวทองงาม สุดท้ายนี้ ผมขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกๆ คนมากๆ ที่ร่วมกันสร้างผลงานและสนับสนุนผม”
 
อย่าลืมไปฟังกันแบบมันเจ๋งโครตที่แปลกใหม่สำหรับวงการแร๊พมากๆ ใน MV น้ำแดงน้ำส้ม (NAM DANG NAM SOM) - JARVIS FT.DTRNtalents (Orchestra ver.) https://youtu.be/5koAbQtTm5M
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS