ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

The 1975 ปล่อยซิงเกิลใหม่ Im In Love With You จับมือนักร้องสาว Phoebe Bridgers มาร่วมแสดง

The 1975 ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I'm In Love With You” จับมือนักร้องสาว Phoebe Bridgers มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ

The 1975 ปล่อยซิงเกิลที่สาม “I'm In Love With You” จากอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ 'Being Funny In A Foreign Language' โดย The 1975 ได้เปิดตัวเพลงใหม่นี้ครั้งแรกในระหว่างการแสดงที่ Summer Sonic 2022 ประเทศญี่ปุ่น ในวันเสาร์ (20 สิงหาคม) นับว่าเป็นการแสดงสดครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020
 
คุณสามารถฟัง “I'm In Love With You” ได้ที่นี่ https://the1975.com/bfiafl
หรือชมมิวสิกวิดีโอกำกับโดย Samuel Bradley ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/channel/UC_LfW1R3B0of9qOw1uI-QNQ
 
สำหรับมิวสิกวิดีโอนั้นได้นักร้องสาว Phoebe Bridgers มาเป็นนักแสดงรับเชิญในเพลงนี้ด้วย โดย MV เพลงนี้จะเป็นภาคต่อของ “Change of Heart” ซึ่งในมิวสิกวิดีโอ Matty ได้เต้นและแต่งตัวแต่งหน้าเป็นตัวตลก Matty ยังบอกกับ Pitchfork ว่าท่าเต้นสำหรับวิชวลเพลงใหม่นี้นั้นเข้มข้นมากจนเขารู้สึกเหมือนว่าจะเป็นลมแดดขณะถ่ายทำเลย
 
“I'm In Love With You” ผลงานล่าสุดต่อจากซิงเกิลคัมแบ็กอย่าง “Happiness” และ “Part Of The Band” ซึ่งวงเองได้รับการยกย่องจากสื่อดังอย่าง Pitchfork ว่า “เพลงป๊อปของวงนี้นั้นขี้เล่นและไม่ธรรมดามีเพียงวงนี้เท่านั้นที่ทำออกมาแบบนี้ได้”
 
นอกจากนี้ Matty ยังเปิดเผยว่าขณะนี้พวกเขากำลังพูดคุยกับบริการสตรีมมิ่งต่างๆ เช่น Netflix เพื่อทำภาพยนตร์สารคดีของวง เขาต้องการให้ภาพยนตร์เรื่องนี้รวมฟุตเทจของวงและแฟนเพลงที่ร่วมเดินทางด้วยกันมามากกว่า 15 ปี
 
สตูดิโออัลบั้มที่ 5 'Being Funny In A Foreign Language' ของวง The 1975 จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ผ่าน Dirty Hit และเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าที่แล้วที่ https://the1975.com/
 
อัลบั้มก่อนหน้าของวง 'Notes On A Conditional Form' ที่ปล่อยในปี 2020 ได้กลายเป็นอัลบั้มอันดับ 1 ติดต่อกัน 4 ครั้งในสหราชอาณาจักร และขึ้นสู่อันดับ 1 ในออสเตรเลียด้วย นอกจากนี้ The 1975 ยังได้รับเลือกให้เป็น 'Band of the Decade' ของ NME ในปี 2020 หลังจากคว้าตำแหน่ง 'Best Group' จากงาน BRIT Awards ทั้งปี 2017 และ 2019 สตูดิโออัลบั้มที่ 3 ของพวกเขา 'A Brief Inquiry Into Online Relationships' ก็คว้ารางวัล 'Mastercard British Album of the Year' ในปี 2019 ด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS