ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ก้าวแรกของหนุ่มตี๋มาแรง “กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส” ในบทบาทใหม่ ร้องเพลงประกอบซีรีย์วาย

3 วันทะลุ 700K! กับก้าวแรกของหนุ่มตี๋มาแรง “กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส” ในบทบาทใหม่ ร้องเพลงประกอบซีรีย์วาย ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ของเพื่อนซี้ ที่ก้าวผ่านเส้นบางๆ ของหัวใจ ในซิงเกิล “ผิดที่ฉันเอง”

จากการสั่งสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมา นานกว่า 6ปีล่าสุดนกั แสดงหนุ่ม “กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส” ที่นอกจากจะเติมเต็มความฝันให้กับสาววาย ไดหัวใจพองโต ด้วยการตดั สินใจรับเล่นซีรีย์วายครั้ง แรกในชีวิต “The Promise สัญญา ไม่ลืม” ประกบคู่กับ เพื่อนรู้ใจ “เกี๊ยก-วทั ธิกร เพิ่ม ทรัพย์หิรัญ” แล้ว เขายัง ได้ทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการจบั ไมค์ร้องเพลง ประกอบซีรียเ์รื่อง“ThePromiseสัญญาไม่ลืม”ภายใต้ เพลงที่มีชื่อว่า“ผิดที่ฉันเอง” ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ภูผา”พระเอกในซีรียเ์รื่อง“ThePromiseสัญญา ไม่ ลืม”
 
โดยเพลง “ผิดที่ฉันเอง” ได้ถูกถ่ายทอดมาจากประสบการณ์ จริง (Base On True Story) โดยได้ เจ้าพ่อนักแต่งเพลงซีรีย์ วายชื่อดัง ของเมืองไทย “บอย-สมภพ โภคพูล” มารับหน้าที่ เรียบเรียงเรื่องราวถ่ายทอดออกมาเป็นเน้ือร้อง-ทำนอง โดย ได้“กุน-กิตติคุณ”พระเอกของเรื่องที่รับบท “ภูผา”มาถ่าย ถอดเรื่องราวผ่านน้ำเสียงอัน อบอุ่น
 
“ผิดที่ฉันเอง” เล่าเรื่องราวของ “ภูผา” หนุ่มหล่อหน้า ใส นิ่งสงบ แสนอบอุ่น ที่เติบโตมากับเพื่อนสนิท “น่านฟ้า” มีบ้านติดกัน เล่นด้วยกันเรียนด้วยกันตั้งแต่เด็ก จนถึงระดับมหาวิทยาลัยด้วย ความผูกพันทำให้ทั้ง คู่รักกันมาก จนบางครั้งคนนอกก็มองว่าสองคนน้ีเป็นคู่กัน แต่ถึงกระนั้น “น่านฟ้า” ก็จะปฏิเสธคนอื่นเสมอ ว่าเขากับ “ภูผา” เป็นเพียงแค่เพื่อนกนั เท่านั้น ขณะท่ี “ภูผา” ได้ ปล่อยหัวใจให้ถลำลึกลงไปโดยที่ควบคุมตัว เองไม่ได้ จนถึงจุดพลิกผัน ที่ทาให้ทั้ง คู่ต้องจากกัน .... โดยที่ไม่มีใครไดเ้อ่ยคาลา.....
 
กระแสตอบรับเพลง“ผิดที่ฉันเอง”เป็นที่น่าเซอร์ไพร้ส์มากเพราะไดเ้สียงตอบรับดีเกินคาด หลงั จากปล่อย MV เพลง “ผิดที่ฉันเอง” ไปในช่อง YOUTUBE : DEVONTE296 OFFICIAL เพียง
 
page2image65062736
แค่ 3 วันยอดวิวทะลุเกินกว่า 700,000 วิวแล้ว และคาดว่าจะทะลุ 1 ล้านวิว ภายในไม่ถึงสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาสำหรับนักร้องมือใหม่เลยทีเดียว
 
ด้าน “บอย-สมภพ” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับความไว้วางใจจาก DEVONTE296 ผู้ผลิตซีรีย์ “The Promise สัญญา / ไม่ลืม” เพราะตั้งแต่ที่ได้รับการทาบทาม พร้อมกับโจทย์ที่ได้มา รู้สึกว่ามัน เป็นอะไรที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะการที่เราจะถ่ายทอดเรื่อวราวของใครคนนึงออกมาเป็นบทเพลง ได้ มันต้องเข้าใจตัวตนของคนคนนั้น เข้าใจความรู้สึกของเขา เหมือนเราต้องเข้าไปนั่งอยู่ใน ความรู้สึกของเขา จนแทบจะเป็นคนคนเดียวกัน จึงจะถ่ายทอดมันออกมาได้ดีที่สุด และผมว่า เพลง “ผิดที่ฉันเอง” น่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเพศไหน ผ้หู ญิง ผ้ชู าย หรือ LGBTQ+ ทุก คนที่มีเรื่องราวความรักล้วนจะต้องผ่านโมเมนต์แบบนมี้ าเกือบหมด...(หัวเราะ)”
 
ขณะที่ “กุน-กิตติคุณ” บอกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มา
ทางานตรงนี้ มันเกินฝันมาก ผมไม่คิดว่า วันนึงตัวเองจะต้องมา
เล่นซีรีย์วาย เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไกลตัวมาก และที่ยากไปกว่านั้นอีก คือ ต้องมาร้องเพลงประกอบซีรีย์เอง
ด้วย มันเหมือนฝันที่เป็นจริง (หัวเราะ) เพราะว่าส่วนตัว ผมชอบ ร้องเพลงอยู่แล้วแต่ร้องเองเล่นๆนะมากสุดขึ้นไปร้องแจม กับวงดนตรีใหญ่ๆ บ้าง แบบสนุกๆ (ฝึกความกล้าให้ตัวเอง) แต่ พอรู้ว่าต้องมาร้องเพลงประกอบซีรีย์ บอกเลยกดดันมาก และ
ยิ่งมารู้ว่า ได้ “พี่บอย-สมภพ” มาแต่งเพลงให้ โอ้โห! กดดันหนกั ไปกว่าเดิมอีก
 
แต่พอได้ฟังเพลงที่พี่บอยแต่งมา ความรู้สึกแรกเลยคือ เนื้อเพลงดีมาก ฟังแล้วติดหู เอาจริงๆผมฟังวนไปประมาณ3รอบผมสามารถร้องคลอตามได้แล้ว จากนั้นก็ไปฝึกร้องเพลงนี้ แบบจริงจังกับ“ครูกานต์KPN”สุดยอดครูสอนร้องเพลงอีกคนนึงของเมืองไทย บอกเลยของจริง มันยากมาก (หัวเราะ) แต่ก็ได้เทคนิคดีๆ มาจากการเรียนกับ ครูกานต์ KPN จนในที่สุดผมกส็ ามารถ ถ่ายทอดเพลงนอี้ อกมาได้ดี คงต้องถามแฟนๆ ว่าเพราะมั้ยครับ? (หัวเราะ)
 
นอกจากเพลง “ผิดที่ฉันเอง” ที่ผมร้ องแล้ว ยัง มีหนังสั้นของ “ภูผา” ด้วยนะครับ เป็นหนังสั้นเรื่อง แรก ที่จะแนะนาตัวละคร “ภูผา” ให้แฟนๆ ได้รู้จัก แต่มันเป็นแค่จุดเริ่มตันเท่านั้น (หัวเราะ) เพราะเดี๋ยว จะมีเพลงจากค่ขู องผมด้วยอีกคนก็คือ“เกี๊ยก-วัทธิ กร”ที่รับบทเป็น“น่านฟ้า”เขาก็จะมีเพลงของเขา ชื่อเพลงว่า “ยอม” และมีหนังสั้นเรื่อง “น่านฟ้า” ด้วย
 
เท่านั้นยังไม่พอ (พูดได้ใช่มั้ย 555) เราจะมีเพลงสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันด้วย กับ เพลงที่มีชื่อว่า “ลองดูไหม” อันนีอ้ ยากให้ทุกคนรอติดตามนะครับ ซึ่งทั้ง 3 เพลงที่ผมพูดมา แต่ง โดย “พี่บอย-สมภพ” ทั้งหมด รับรองว่าโดนใจคนที่ชอบฟังเพลงรักใสๆ อย่างแน่นอน
 
สุดท้าย ผมขอฝากผลงานเพลงด้วยนะครับ กับเพลง “ผิดที่ฉันเอง” สามารถฟังได้ทาง คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และใครที่อยากชม MV กับ หนังสั้น สามารถ ติดตามได้ทางช่อง YOUTUBE : DEVONTE296 OFFICIAL ครับ”
 
เพลง ผิดที่ฉันเอง ศิลปิน “กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส”
https://youtu.be/TaEmtCgfZZ0
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS