ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“PURPEECH” ชวนย้อนอดีตไปกับซิงเกิลใหม่ “กาลครั้งหนึ่งบนโลก (Parsec)”

“PURPEECH” ชวนย้อนอดีตไปกับซิงเกิลใหม่ “กาลครั้งหนึ่งบนโลก (Parsec)” ที่อบอวนด้วยความคิดถึง

ศิลปินอินดี้ป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่ “PURPEECH” (เพอพีช) จากบ้าน MILK! Artist Service Platform ประกอบไปด้วยสมาชิกมากฝีมือ อย่าง เล็ก-ศราวุฒิ (ร้องนำ) ยีนส์-ภูริช (คีย์บอร์ด) เซ้นต์-สิทธิโชค (กีตาร์) คอมพ์-ทรรศนะ (เบส) และ เจมส์-จักรพรรณ (กลอง) เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหู อาทิ หากเพียงจะขอ (Sincare), ตอนนั้นในวันนี้, ทิ้งไว้อย่างพอใจ (Consoled), ภาพถ่ายวันวาน (1920) รวมถึงเพลง ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ การันตีความปังด้วยยอดวิวทะลุล้าน
 
ล่าสุด “PURPEECH” (เพอพีช) ไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมส่งเพลง “กาลครั้งหนึ่งบนโลก (Parsec)” เพลงใหม่ที่จะพาแฟนเพลงย้อนอดีตกลับสู่วัยเด็กที่ได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว โดยเพลง“กาลครั้งหนึ่งบนโลก (Parsec)” ได้บรรยายให้เห็นถึงความสำคัญของคนรักและบอกรักกันในตอนที่ยังมีโอกาส ในส่วนของดนตรีได้ถูกถ่ายทอดด้วยเนื้อเพลงที่ร้อยเรียงมาเป็นอย่างดีผ่านเสียงร้องเอกลักษณ์ของ “เล็ก” (ร้องนำ) ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสายลมอ่อน ๆ หรือ ไออุ่นของใครสักคน อีกทั้งได้เสียงคอรัสคลอ ๆ สะกิดอารมณ์ของความคิดถึงผสมผสานไปกับดนตรีที่ฝังแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ของ PURPEECH (เพอพีช)
 
ในพาร์ทของ MV นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยเพลงนี้อัดแน่นไปด้วยความคิดถึงและความเศร้าของการสูญเสีย แต่ในขณะเดียวกันชายหนุ่มในเรื่องก็ได้พบกับหญิงสาวเอเลี่ยน จนกระทั่งทั้งคู่มีเรื่องราวระหว่างความสัมพันธ์เกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วก็เหลือทิ้งไว้เพียงภาพความทรงจำ
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงสามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “กาลครั้งหนึ่งบนโลก(Parsec)” ได้ทางYouTube: https://www.youtube.com/channel/UChv_NVuRwvrrMXpDVtUrPHQ
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS