ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เข้าสู่จักรวาลแห่งความเหงาไปกับ Tattoo Colour ผ่านซิงเกิลใหม่กระแทกใจคนถูกทิ้ง “อย่าอยู่เลย”

เข้าสู่จักรวาลแห่งความเหงาไปกับ Tattoo Colour ผ่านซิงเกิลใหม่กระแทกใจคนถูกทิ้ง “อย่าอยู่เลย”

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา สำหรับสี่หนุ่ม “ดิม-รัฐ-ตง-จั๊ม” แห่งวง Tattoo Colour สังกัด Smallroom หลังทยอยปล่อยผลงานจากอัลบัม “เรือนแพ ชุดที่ 6” อย่าง ‘SuperCarCare’ , ‘ใจเกเร’ จนได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ทำเอายอดวิวของแต่ละเพลงทะยานขึ้นสู่หลักล้านในระยะเวลาไม่กี่เดือน ก็ไม่รอช้าที่จะส่งต่อเพลงใหม่ล่าสุด “อย่าอยู่เลย” เพลงช้าเพลงแรกจากจากอัลบัมออกมาให้ชาวนัวได้ซ้อมร้องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ โดยงานนี้ได้มือกีต้าร์สุดเท่ของวงอย่าง รัฐ พิฆาตรไพรี หรือ Ruzzy มาร้องนำและถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงเพลง ตามคำเรียกร้องของชาวนัว ที่ตั้งตารอฟังเสียงของ ‘Ruzzy’ อีกครั้ง ผสานกับเสียงคอรัสนุ่ม ๆ ของ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส ทำให้เพลงนี้ออกมากลมกล่อมและลงตัวสมการรอคอย
 
‘อย่าอยู่เลย’ เล่าถึงความรู้สึกที่เราไม่อยากเจอคน ๆ นึง ซึ่งเป็นคนที่เคยทำร้ายจิตใจหรือเลิกรากันไป แต่เขายังคงวนเวียนและเข้ามาในชีวิตในช่วงที่เรากำลังจะก้าวข้ามความรู้สึกเหล่านั้น หรือเรียกได้ว่ากำลังจะ ‘move on’ จากความสัมพันธ์ดังกล่าว การที่ได้เจอกันจึงทำให้กำแพงที่สร้างไว้พังทลายลง และหนีไม่พ้นห้วงอารมณ์ของความคิดถึงเมื่อได้เจอหน้าเขา เลยอยากให้เขาคนนั้นหนีไปไกล ๆ เลยอย่าอยู่ตรงนี้เลยคงจะดีกว่า
 
ด้านมิวสิกวิดีโอ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านชายหนุ่มที่พยายามหลีกเลี่ยงการพบเจอหรือเห็นภาพหญิงสาวที่เป็นคนรักเก่า แต่แม้ว่าจะหนีออกไปไกลสักแค่ไหน หนีออกจากโลกใบนี้ไปยังดาวอีกกี่ดวงก็ยังคงหนีไม่พ้นที่จะนึกถึงหญิงสาวคนนั้น สำหรับการมิวสิกวิดีโอชิ้นนี้ได้มีกระบวนการถ่ายทำโดยใช้ Green Screen และการนำเอาเอฟเฟครวมไปถึงกราฟิกต่าง ๆ มาประกอบใช้ ซึ่งถือเป็นการถ่ายทำที่แปลกใหม่ของ Tattoo Colour และ Smallroom ที่อยากชวนให้ทุกคนได้ติดตาม
 
TATTOO COLOUR - อย่าอยู่เลย [Official MV]
https://www.youtube.com/watch?v=EslLei7vVH8
 
#Smallroommusic #TattooColourTH #อย่าอยู่เลย #ชาวนัว #chaonoir #เรือนแพชุดที่6
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS