ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Kenny Beats ประกาศอัลบั้มเต็มชุดแรก LOUIE เผยตัวตนและความรู้สึกที่ไม่มีใครเห็นมาก่อน

Kenny Beats ประกาศอัลบั้มเต็มชุดแรก LOUIE เผยตัวตนและความรู้สึกที่ไม่มีใครเห็นมาก่อน

หลังจากเคยร่วมงานกับศิลปินดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง Vince Staples, IDLES, Rico Nasty, Denzel Curry ล่าสุดโปรดิวเซอร์อเมริกันมือทอง Kenny Beats ประกาศอัลบั้มเต็มชุดแรก LOUIE ซึ่งวางขายวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ภายใต้ต้นสังกัด XL Recordings
 
LOUIE อัลบั้มชุดแรกของ Kenny Beats ถือเป็นผลงานที่มีเนื้อหาส่วนตัวเป็นอย่างมากต่อศิลปิน เนื่องจากนี่เป็นอัลบั้มที่ Kenny Beats ต้องการทริบิวท์ให้กับพ่อของเขาที่กำลังป่วยอยู่ในขณะนี้มันส่วนตัวถึงขั้นที่ Kenny Beats เคยคิดว่าจะไม่ปล่อยอัลบั้มนี้ออกมาให้คนฟังเลยทีเดียว
 
จุดเริ่มต้นของ LOUIE เกิดขึ้นตอนที่เขาเดินทางมาที่บาร์ท, อังกฤษ เพื่อมาร่วมงานกับวงอังกฤษ IDLES แต่ในเวลานั้นบรรยากาศไม่สู้ดีนัก ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ COVID-19 ที่อึมครึม รวมถึงเขายังได้รับข่าวร้ายครั้งใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้ทราบว่า พ่อของเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอ่อน
 
นี่คือช่วงชีวิตที่มืดหม่นสำหรับ Kenny Beats อย่างแท้จริง เขาจึงมีความคิดทำเพลงเพื่อเป็นของขวัญให้กับพ่อ ผลลัพธ์จึงออกมาเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรก LOUIE ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกที่เขาอยากมอบให้พ่อ คนสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา และเป็นผู้สนับสนุนความฝันและอาชีพของ Kenny Beats มาตั้งแต่ต้น
 
"ผมเคยบอกว่าผมไม่อยากทำอัลบั้มเต็ม เพราะผมไม่มีอะไรจะสื่อออกมา แต่ตอนนี้ผมมีแล้ว งานชุดนี้คือการเปลี่ยนความมืดหม่นสู่ความสวยงาม"
 
LOUIE จึงไม่ใช่เป็นเพียงอัลบั้มเดบิวท์ของ Kenny Beatsแต่มันยังเป็นผลงานที่อัดแน่นด้วยความรู้สึกส่วนตัวที่พรั่งพรู ที่ประกอบด้วย 17 แทร็ก กับ 33 นาที LOUIE จะมีทั้งความรู้สึกสิ้นหวัง แต่ถูกเคลือบด้วยความคิดสร้างสรรค์เหนือจินตนาการ และจะเป็นมุมที่ Kenny Beats ไม่เคยแสดงให้ใครเห็นมาก่อน
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS