ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“What The Duck” เตรียมปล่อยเพลงแรกเปิดตัว “Gabe Watkins” ศิลปินลูกครึ่งคนใหม่ล่าสุด

ค่ายเพลง “What The Duck” เตรียมปล่อยเพลงแรกเปิดตัว “Gabe Watkins” ศิลปินลูกครึ่งคนใหม่ล่าสุด พร้อมลุยงานอินเตอร์

“Gabe Watkins” หรือ “เกบ วัทคิ่นส์” ศิลปินอินเตอร์ลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย คลื่นลูกใหม่น่าจับตามองลำดับล่าสุดจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) มาพร้อมกับความสามารถทางด้านดนตรีที่มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหล เส้นทางดนตรีของ “เกบ” เริ่มต้นมาจากการฟอร์มวงดนตรีกับเพื่อน และเคยมีผลงานออกมาให้แฟนเพลงสากลได้รับฟังกันมาแล้วถึง 2 เพลงด้วยกัน อาทิ เพลง “One Summer” และเพลง “Blue Skies” ที่มียอดสตรีมสูงถึง 200K
 
“Flowers From Japan” ซิงเกิลแรกเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่พูดถึงรักระยะไกลและอบอวนไปด้วยความคิดถึง เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเกบที่ต้องอยู่ห่างจากคนรัก โดยเล่าเรื่องราวในมุมมองของความสัมพันธ์ทางไกล ความคิดถึงระยะไกลที่อยากเจอกับคนรักในวันที่ทั้งสองต้องห่างกัน โดยในต้นเพลง “เกบ” ตั้งใจที่จะใส่เอฟเฟกต์เสียงข้อความ เพื่อสื่อถึงแจ้งข้อความแจ้งเตือนในวันที่เราไม่ได้คุยกัน ซึ่งเขาได้ให้นิยามของ “Flowers Form Japan” ไว้ว่า “สำหรับผม Flowers From Japan มันคือการคิดถึงคนที่รัก” เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฟังง่าย มาพร้อมท่วงทำนองชวนฝันแฝงความโรแมนติก รวมอยู่ในนั้น อีกทั้งยังมีความป็อปร็อคและการผสมผสานเครื่องดนตรี อาทิ เสียงแกรนด์เปียโนที่ได้ซ่อนอยู่ในคอรัสช่วยสร้างมิติให้เพลงนี้อีกด้วย
 
มาพร้อมมิวสิกวิดีโอภาพสวยที่มีมู้ดของความสดใสชวนให้รู้สึกโรแมนติกไปในตัว เมื่อผสมกับซาวด์ดนตรีอินดี้ป็อปแล้ว ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้แฟนเพลงก็จะได้เห็น “Gabe Watkins” ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง “Flowers From Japan” อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Flowers From Japan” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/bAymaMpxn0A
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS