ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SIN ขอส่ง "ที่สุดของหัวใจ (Reproduced 2022)" ในแบบฉบับตีความใหม่ที่ได้โซ่ ETC. มาร่วมโปรดิวซ์

SIN ขอส่ง "ที่สุดของหัวใจ (Reproduced 2022)" ในแบบฉบับตีความใหม่ที่ได้โซ่ ETC. มาร่วมโปรดิวซ์

“ที่สุดของหัวใจ (Reproduced 2022)” เป็นอีกเพลงจากโปรเจคต์คัฟเวอร์เพลงพี่แจ้-ดนุพลของทาง S1 Studio ซึ่งสำหรับเพลงนี้ ได้ SIN มาร่วมตีความเพลงนี้ใหม่ เพิ่มเติมความร่วมสมัย โดยได้โซ่ ETC. มานั่งแท่นโปรดิวซ์ร่วมกับซินด้วย
 
SIN - ทศพร อาชวานันทกุล หรือที่คุ้นเคยกันจากวง Singular เจ้าของเพลง "เบาเบา" กับเสียงร้องสุดนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยหลังแยกย้ายกับสมาชิกวง SIN ได้ออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงคุณภาพออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เรื่องจริง”, “ฟัง”, “สุขสันต์วันลา (wish)” และอีกมากมาย
 
“เพลงนี้ได้รับโจทย์มาจากทาง S1 ให้ซินลองนำมาทำในสไตล์ของตัวเองดู เลยอยากคงความ Timeless ของต้นฉบับเอาไว้ แล้วเติมบรรยากาศให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น เช่นพวก Sound Design, Ambient ต่าง ๆ เพลงนี้ซินยังคงโปรดิวซ์ร่วมกับพี่โซ่ (ETC.) เช่นเคย” SIN เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในเพลงนี้ “รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสนำเพลงอมตะอีกเพลงของพี่แจ้มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง หวังว่าทุกคนทั้งที่เคยฟังและยังไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อนจะชอบฮะ”
 
โดย SIN ยังได้เล่าถึงความประทับใจเกี่ยวกับเพลงพี่แจ้ไว้ว่า “เพลงของพี่แจ้เป็นเพลงที่เท่ และเข้าถึงคนฟังได้ทุกวัยและทุกยุค หลายๆเพลงที่เรานำกลับมาฟังในปัจจุบันก็ยังรู้สึกว่าทันสมัยอยู่ หลายเพลงก็เป็นเพลงที่เราเติบโตมาด้วยหรือได้ฟังตั้งแต่ยังเด็ก เวลาได้ยินเพลงเหล่านั้นอีกครั้งก็ทำให้นึกถึงช่วงเวลา ณ ตอนนั้น ที่เรามีร่วมกับคุณพ่อคุณแม่”
 
ชม mv เพลง "ที่สุดของหัวใจ (Reproduced 2022)" ได้ที่ https://youtu.be/3t9FRH5KG20
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS