ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ชวนเต้นไปกับ “เชื่อฉัน (Reproduced 2022)” ในแบบฉบับดิสโก้ของ TOWTAO

ชวนเต้นไปกับ “เชื่อฉัน (Reproduced 2022)” ในแบบฉบับดิสโก้ของ TOWTAO ที่ขอมาส่งต่อเพลงอมตะให้คนยุคนี้ได้ฟัง

TOWTAO ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคต์คัฟเวอร์เพลงพี่แจ้-ดนุพล ของทาง S1 Studio ด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้คัฟเวอร์เพลงพี่แจ้อย่าง “เชื่อฉัน” ต่อจากเพลง “แสนรัก”, “ตายทั้งเป็น” รวมไปถึงอีกหลากหลายเพลงในเวอร์ชั่น Live Session
 
โดย TOWTAO เป็นผู้เข้าประกวดรายการ The Voice Thailand 2018 ในทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้คลุกคลีกับเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก เต๋าผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมามากมาย ทำให้สามารถร้องได้หลายแนว โดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง และเพลงอมตะ ซึ่งเขาเป็นผู้หยิบเพลง "ตายทั้งเป็น" ของ แจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์มาร้องในรอบ Blind Audition ทำให้เพลงนี้กลับมาฮิตทั้งบ้านทั้งเมืองอีกครั้ง โดยที่ผ่านมากเต๋าก็ได้มีผลงาน Cover เพลงป๊อบไทยอมตะมากมายบนช่อง YouTube ของตนเองด้วย
 
ซึ่งเขาได้พูดถึงการเลือกเพลงพี่แจ้มาคัฟเวอร์ไว้ว่า “ส่วนใหญ่เราจะเลือกจากที่เราชอบก่อนอย่างแรก ชอบแล้วร้องออกมาได้ดี ก็จะทำเพลงพวกนั้นออกมา เพราะเรารู้สึกว่าเราทำผลงานออกมาก็อยากให้มันดีที่สุด ให้คนฟังได้ฟังอะไรที่ดีที่สุดจากเรา แล้วเวลาเรากลับมาฟังเองเราก็จะได้ไม่เสียดายว่าทำพลาดอะไรตรงไหนไป แล้วปกติเราก็ชอบเพลงเก่า ๆ เป็นทุนเดิม ทั้งเพลงพี่แจ้เอย เพลงแม่เจินเอย เพลงละครเอย อะไรแบบนี้ แต่เพลงสมัยใหม่เราก็ชอบ ก็จะร้องสลับ ๆ กันไป
 
อย่างเพลงพี่แจ้ เราก็ยกขึ้นหิ้งไปแล้ว เพราะเป็นเพลงที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้ คือเราเคยได้ยินได้ฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว แล้วแต่ละเพลงที่เราเคยฟังก็คือ เพลงที่ดีแบบดีมาก ๆ ทั้งเนื้อหา ทำนอง มันคือเพลงที่เรารู้สึกว่าอมตะ เพราะไม่ว่าจะฟังหรือจะร้องในยุคไหน ๆ ก็ไม่รู้สึกเลยว่าเพลงพวกนั้นตกยุคเลย นี่อาจจะเป็นความประทับใจแรกค่ะ ประทับใจจากบทเพลงของพี่แจ้ แล้วยิ่งเราได้มีโอกาสนำมาร้อง แล้วทำให้เพลงเหมือนได้กลับมาดัง มีคนรู้จักอีกครั้ง เราก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ทำให้เพลงดี ๆ ในยุคเก่า กลับมามีชีวิตอีกรอบ”
 
ชม mv เพลง “เชื่อฉัน [Reproduced 2022]” ได้ที่ https://youtu.be/sfH9HPydWo8
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS