ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เอ๊ะ จิรากร ส่งเพลงใหม่ “ที่ว่างข้างร่ม” เพลงฟีลดีที่อยากบอกให้โลกรู้ว่าหน้าฝนนี้ คนข้างๆยังว่างนะ

เอ๊ะ - จิรากร ส่งเพลงใหม่ “ที่ว่างข้างร่ม” เพลงฟีลดีที่อยากบอกให้โลกรู้ว่าหน้าฝนนี้ คนข้างๆยังว่างนะ พร้อมดูแล

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงรักในทุกฤดูกาลเลยทีเดียวสำหรับ เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์ (Ae Jirakorn) ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงรักฟีลกู๊ดออกมาต้อนรับหน้าฝนกับเพลงที่มีชื่อว่า “ที่ว่างข้างร่ม” เพลงเนื้อหาดีที่อยากบอกให้โลกรู้ว่าหน้าฝนนี้คนข้างๆยังว่างนะ ฟังแล้วบอกได้เลยว่าฤดูกาลนี้จะต้องมีคนรักให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ ไม่ใช่คนที่ทำให้เสียน้ำตาในยามฝนตกอีกต่อไปแน่นอน
 
“ที่ว่างข่างร่ม” เพลงพลังงานบวกเนื้อหาฟีลกู๊ด พร้อมส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กันในยามที่เหนื่อยล้าในช่วงฤดูฝน ผ่านบรรยากาศฝนตก เพราะเวลาที่ฝนตกมักจะทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกเศร้า เหงา สิ้นหวัง เสียใจ เพลงนี้จึงเป็นอีกหนึ่งพลังใจ โดยมีร่มเป็นเสมือนอุปกรณ์ที่จะปกป้องเราจากฝน และที่ว่างข้างร่มตรงนี้ก็พร้อมที่จะดูแล แทคเเคร์ ซัพพอร์ตให้ปลอดภัยอยู่เสมอ นอกจากนี้ใครที่คิดถึงเพลงใจกลางความรู้สึกดีๆ บอกได้เลยว่าฟังเพลงนี้หายคิดถึงแน่นอน
 
ทางด้านพาร์ทของดนตรีตั้งใจทำออกมาให้มีกลิ่นอายของเพลงในยุค 2000 ยุคที่ถือกำเนิด เอ๊ะ จิรากร ขึ้นมาให้ทุกคนได้รู้จัก เรียบเรียงท่อนโดยการหยิบท่อนฮุคขึ้นมาเปิดก่อน สไตล์เพลงมีความเป็นป๊อปร็อค ง่ายๆฟังสบาย และสามารถโยกตามเพลงไปได้ด้วย โดยเพลงนี้ยังได้ติ๊ก - กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนอง เสริมทัพด้วยโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่างโอ่ง-เก่ง มาทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
 
โดย เอ๊ะ - จิรากร ได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงที่ว่างข้ามร่มเริ่มจากตอนที่ผมนั่งฟังเพลงใจกลางความรู้สึกดีๆของผมเองนี้แหละ แล้วรู้สึกอยากมีเพลงฟีลกู๊ดดีๆแบบนี้อีกสักเพลง อยู่ๆตอนนั้นฝนก็ตกลงมาพอดี ก็เลยอยากให้มันเกี่ยวกับฝนด้วย เป็นความสุขในช่วงหน้าฝนอะไรแบบนี้ เลยโทรเล่าให้ติ๊ก Playground ฟัง จึงได้เป็นเพลง “ที่ว่างข้างร่ม” มาให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตั้งใจมากๆ ยังไงก็ฝากเพลง ที่ว่างข้างร่ม ไว้ดูแลสุขภาพ ร่างกาย จิตใจ คุณ คนข้างๆคุณทุกคนด้วยนะครับ อยากให้เพลงนี้เป็นพลังบวก ให้ทุกคน ผ่านเรื่องร้ายๆในขีวิตไปให้ได้ ที่ว่างข้างร่มตรงนี้ปลอดภัยกับทุกคนเสมอนะครับ”
 
Official MV #ที่ว่างข้างร่ม เพลงใหม่ล่าสุดจาก Ae Jirakorn (เอ๊ะ จิรากร) Youtube : ME RECORDS
 
https://youtu.be/d1aZQZTgmU8
 
#AeJirakorn #เอ๊ะจิรากร #merecordslabel #muzikmove
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS