ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

White Gold Diamond Ring เพลงรักโรแมนติกเต็มรูปแบบเพลงแรกจาก “F.HERO”

White Gold Diamond Ring เพลงรักโรแมนติกเต็มรูปแบบเพลงแรกจาก “F.HERO” โดยเนื้อเพลงพูดถึงการบอกความรู้สึกของชายคนหนึ่งที่คลั่งรักจนยอมมอบทุกอย่างทั้งตัว หัวใจ และทรัพย์สินเงินทอง ก่อนจะปิดด้วยการยื่น White Gold Diamond Ring แหวนเพชรเพื่อขอให้เธอร่วมชีวิตคู่กับเขานั่นเอง ไม่เพียงเท่านั้นซิงเกิลล้ำค่าเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับศิลปิน R&B น้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง “Patrickananda” เข้ามาเติมเต็มท่อน Verse ได้อย่างความสวยงาม สลับด้วยเทคนิคและสัดส่วนการเมโลดี้และแรป จากสองแรปเปอร์ฝั่งไทยอย่าง "YOUNGOHM" และ "FIIXD" ที่ช่วยมาแต่งท่อนฮุคหวานติดหูให้ร้องตามกันแบบพร้อมจะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตก่อนจะปิดท้ายด้วยท่อน Verse สุดพิเศษจาก "PENOMECO" ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีจากค่าย "P-NATION" ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินดังฝั่ง K-POP มากมาย รวมถึงเป็นศิลปินแนว Hip Hop แถวหน้าของวงการ K-Hip Hop ที่ทั้งวงการต่างกล่าวขานในฝีมืออีกด้วย

และความพิเศษของแหวนวงนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเพลงนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมสุดยอดโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมาช่วยดูแลงานผลิต ตั้งแต่ "แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" นักแต่งเพลงมากฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง "พิง" , "UNDO" และ "สองใจ" มาช่วยเขียนท่อนร้อง รวมถึงใน Rapper มือรางวัลอย่าง "AUTTA" มาช่วยเขียนและออกแบบสัดส่วนการแรปให้งดงาม ซับซ้อน ทั้งในพาร์ทของดนตรีก็ยังได้ "NINO" มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย
 
เรียกได้ว่าเพลง White Gold Diamond Ring คืออีกหนึ่งเพลงพิเศษที่เป็นการร่วมงานกันระหว่าง T-POP และ K-POP ที่ทุกคนจะหลงรักได้ไม่ยาก ยิ่งตอกย้ำว่านี่คือผลงานงานมาสเตอร์พีซชิ้นสำคัญที่ได้รับการเจียระไนโดยทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือ และอาจจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดังในงานแต่งงานเพื่อแทนใจของชายผู้คลั่งรักทุกคนได้ในเร็ววันนี้
 
Available now on all Streaming Platforms
https://bfan.link/white-gold-diamond-ring
 
MV VISUALIZER
White Gold Diamond Ring - F.HERO x Patrickananda x YOUNGOHM x FIIXD x PENOMECO
on YouTube : FHERO Official
 
https://youtu.be/mpo1bB4okXg
 
#WhiteGoldDiamondRing
 
#FHERO #Patrickananda #Youngohm #FIIXD
 
#PENOMECO
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS