ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“วาเลนติน่า พลอย ” ชวนเก็บความทรงจำไว้ใน “Camera Roll” ซิงเกิลใหม่ปลอบใจคนอกหัก

“วาเลนติน่า พลอย ” ชวนเก็บความทรงจำไว้ใน “Camera Roll” ซิงเกิลใหม่ปลอบใจคนอกหัก

“วาเลนติน่า พลอย” Song& Writer สาวลูกครึ่งจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่หลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Warner Music Asia ก็ได้ปล่อยผลงานมู๊ดสดใสอย่าง “Bla Bli Blu” ตัวแทนคนคลั่งรักที่ชวนแฟนเพลงครีเอทภาษารักในแบบฉบับของตัวเอง ตามด้วย “Berlin” ซิงเกิลภาคต่อจาก Bla Bli Blu ที่ชวนแฟนเพลงมาทำลายกำแพงความกลัวในความสัมพันธ์
 
ครั้งนี้ “วาเลนติน่า พลอย” ส่งเพลงเศร้าบีบหัวใจ “Camera Roll” เพลงสำหรับคนอกหัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาอันสวยงามของความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่ยังคงหยุดไว้อยู่ใน “Camera Roll” ซึ่งต่างกับความเป็นจริงที่รู้สึกอ้างว้าง โดยเพลงนี้จะปลอบประโลมหัวใจของผู้ฟังด้วยโทนเสียงอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ“วาเลนติน่า พลอย” พร้อมเนื้อเพลงที่เขียนอย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้ฟังได้รู้สึกว่าไม่ได้ตัวคนเดียวในช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ได้จบลงไปแล้ว
 
สำหรับมิวสิควิดีโอ“Camera Roll” เล่าถึงช่วงเวลาที่กำลังหาความสมดุลระหว่างการหวนคิดถึงและการปล่อยวาง โดย วาเลนติน่า พลอย หวังว่าเพลงนี้จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับใครที่สูญเสียผู้คนไปในระหว่างทาง ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้ “วาเลนติน่า พลอย” ยังได้แชร์เพลย์ลิสต์ส่วนตัวของเธอในการเยียวยาอาการอกหัก และได้เชิญชวนแฟนเพลง ผ่านช่องทางโซเชียล ให้เข้าร่วม “Heartbreak Club” เพื่อพิสูจน์ว่าดนตรีมีพลังที่ทำให้เราสัมผัส เยียวยา และเชื่อมโยงกับมันได้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีสมาชิกมากกว่าร้อยคนที่เข้ามาแบ่งปันเพลงที่ช่วยเยียวยาจิตใจ
 
อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “Camera Roll” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/h9O8FQ4wjhA
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS