ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ถ้าการคิดถึงเธอมันทรมานก็ควรหยุด ... "หยุดสักที (COLA)" ซิงเกิลใหม่สุดมันส์จาก "Dept"

ถ้าการคิดถึงเธอมันทรมานก็ควรหยุด ... "หยุดสักที (COLA)" ซิงเกิลใหม่สุดมันส์จาก "Dept"

ถือเป็นอีกหนึ่งวงรุ่นใหม่ไฟแรงที่เดินหน้าทำเพลงอย่างไม่หยุดหย่อนสำหรับ “Dept” จากค่ายเพลงห้องเล็กอย่าง Smallroom นำโดย เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ และ ลุค ทาวน์เซน ที่ล่าสุดได้ส่งซิงเกิลใหม่ “หยุดสักที | COLA” เพลงเร็วกลิ่นอาย Alternative Rock หลังจากช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้ปล่อยซิงเกิลเรียกน้ำตา ‘คงต้องบอกลาแล้ว | Farewel’ ที่มียอดวิวสูงถึงสามล้านวิว
 
สำหรับ “หยุดสักที | COLA” เกิดมาจากการที่ เบนซ์ (ร้องนำ) เสพติดการดื่มน้ำอัดลมมากจนส่งผลให้มีอาการปวดท้องและเกิดโรคกระเพาะ ทำให้เบนซ์ต้องหยุดการดื่มน้ำอัดลม จนมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ เบนซ์จึงนำเอาเรื่องราวนี้มาประกอบเป็นเพลง ‘หยุดสักที’ โดยเปรียบประสบการณ์ดังกล่าวกับเรื่องราวความรักของคนทั่วไป ที่หลายครั้งเรารักใครคนหนึ่งมาก ๆ จนรู้สึกว่าขาดเขาไม่ได้ แต่บางทีการรักหรือคิดถึงเขาคนนั้นกลับสร้างความเจ็บปวดและทรมานให้กับเรา ซึ่งเมื่อคิดทบทวนดูแล้ว ในความเป็นจริงนั้นเราสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ ดังนั้นเราควรจะหยุดความรู้สึกเหล่านั้นเพื่อที่จะไม่ต้องทรมานกับความเจ็บปวดที่จะตามมา
 
โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของ Dept และเป็นเพลงที่มีความแปลกใหม่ที่สุดในอัลบัม ด้านมิวสิควิดีโอได้ถ่ายทอดบรรยากาศความสนุกสุดเหวี่ยงท่ามกลางคอนเสิร์ต ชวนให้แฟนเพลงสามารถโยกตามไปกับเพลงนี้
 
https://www.youtube.com/watch?v=16e2SFIFXts
 
#Dept #หยุดสักที #Cola #Smallroom
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS