ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"Bell Warisara" ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสื้อตัวเล็ก” เพลงน่ารักที่อยากให้รู้ว่าผมชอบครับ

"Bell Warisara" ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสื้อตัวเล็ก” เพลงน่ารักที่อยากให้รู้ว่าผมชอบครับ!

เพลงเสื้อตัวเล็กของ Bell Warisara (เบล - วริศรา จิตปรีดาสกุล) เพลงนี้ เล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่ลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนการแต่งตัวใหม่ จากเสื้อ oversize มาเป็นเสื้อ ครอปเอวลอย เพื่อให้คนที่ชอบหันมาสนใจบ้าง เป็นเพลงที่พูดถึงการ Coming of age ของเด็กสาว โดยการนำเสนอเนื้อเพลงผ่านแคปชั่นกวนๆที่ว่า " ที่ใส่เสื้อตัวเล็กเพราะอยากให้รู้ว่าชอบคับ" ในส่วนของดนตรี นำเสนอผ่านดนตรี pop ใส ๆ น่ารัก ๆ ตามสไตล์ของ Bell Warisara
 
ไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน! ล่าสุด Bell Waisara (เบล - วริศรา จิตปรีดาสกุล) ศิลปินสาวจากค่าย Home Run Music ในเครือมิวซิกมูฟ เจ้าของเพลงฮิต “เอาปากกามาวง” ก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 3 “เสื้อตัวเล็ก” (Chob Kub Khun) เฉลยกิมมิคของเพลงที่หลายๆคนสงสัยว่า เพลงแรกเครื่องเขียน เพลงที่สองเครื่องครัว แล้วเพลงที่สามจะเป็นเครื่องอะไร สุดท้ายก็ออกมาเป็นเครื่องนุ่งห่มนั่งเอง และได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเพลงที่ฟังง่าย มีเนื้อหาน่ารัก ใครที่กำลังมีความรัก ฟังแล้วต้องอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองอย่างแน่นอน นอกจากนี้เพลง “เสื้อตัวเล็ก” ยังมาพร้อมกับท่าเต้นสุดคิ้วท์ บอกเลยว่าสายเต้นห้ามพลาด ไปรวมตัวกันที่ #เสื้อตัวเล็กchallenge กันได้เลย
 
“เสื้อตัวเล็ก” (Chob Kub Khun) เพลงที่มีเนื้อหาเล่าถึงคนๆนึงที่ไม่ได้สนใจเรื่องการแต่งตัวมาก่อน พอรู้สึกชอบใครสักคน ก็อยากที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นมา พยามยามทำสิ่งที่จะทำให้เขามองเห็นเราได้มากขึ้น คือการลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองให้น่าสนใจ เผื่อจะไปเข้าตาคตนที่เราแอบชอบ หรือเพื่อให้เขาหันมามอง หันมาสนใจสักครั้งนึงก็ยังดี อย่างในเนื้อเพลงที่ว่า “ที่ใส่เสื้อตัวเล็กเพราะอยากให้รู้ว่าผมชอบครับ” เป็นท่อนเพลงที่ถูกหยิบจากแคปชั่นฮิตบนโลกโซเชียลเพื่อมาเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะอีกด้วย
 
ส่วนในพาร์ทของดนตรียังคงเป็นสไตล์ดนตรีในแบบ “เบล วริศรา” ไว้ได้อย่างดี โดยเฉพาะอินโทร ใครที่เคยฟังซิงเกิลก่อนๆของเบลก็จะรับรู้ได้เลยว่านี่คือเพลงของ “เบล วริศรา” แน่นอน โดยในเพลงนี้ตั้งใจทำออกมาให้เป็นดนตรีจังหวะมีเดียม ไม่ช้าหรือเร็วเกินไป สามารถให้คนได้โยกตาม สนุกสนานไปกับเพลงและเนื้อหาในเพลงได้
 
โดย เบล - วริศรา ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “มาถึงซิงเกิลที่ 3 ของเบลแล้ว เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงนึงที่เบลภูมิใจที่จะนำเสนอทุกคนมาก เพราะเพลงเสื้อตัวเล็กเป็นเพลงที่มีเนื้อหาค่อนข้างคล้ายกับชีวิตเบลที่ปกติเบลจะชอบใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงยีนส์ แต่พอเราโตขึ้นก็ได้เห็นการแต่งตัวของคนอื่นๆที่สวยขึ้น ก็เลยอยากจะลองปรับเปลี่ยนการแต่งตัวของตัวเองดูบ้าง สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองในแบบใหม่ๆ รวมถึงเคยอยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครสักคนด้วย ซึ่งเพลงๆนี้ก็มีการสื่อถึงการอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครสักคนโดยการใส่เสื้อตัวเล็ก เอวลอย แต่ก็ไม่ใช่ว่าต้องทำแบบนั้นทั้งหมด แค่รู้สึกว่าเวลาที่เรามีความรัก เราก็พยายามที่จะดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้มันดีขึ้นเผื่อคนที่เราชอบจะหันมาสนใจเราบ้างแค่นั้นเองค่ะ ยังไงก็ขอฝากเพลงเสื้อตัวเล็กเพลงนี้ของเบลด้วยนะคะ ก็ตั้งใจทำมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน”
 
(https://youtu.be/c2jLUu9OolQ)
 
#BellWarisara #เบลวริศรา #ChobKubKhun #HomeRunMusic #muzikmove
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS