ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ฟังอัลบั้มชุดที่สอง “Beatopia” ได้แล้ววันนี้ พร้อมซิงเกิลใหม่ Sunny day

ฟังอัลบั้มชุดที่สอง “Beatopia” ได้แล้ววันนี้ พร้อมซิงเกิลใหม่ Sunny day

beabadoobee ปล่อยสตูดิโออัลบั้มที่สอง “Beatopia” (ออกเสียงว่า Bay-A-Toe-Pee-Uh) ผ่านค่าย Dirty Hit หลังจากก่อนหน้าได้ทยอยปล่อยซิงเกิ้ล 'Talk', 'See You Soon', 'Lovesong' และ '10:36' วันนี้เธอยังได้แชร์วิดีโอสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ 'Sunny day' ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักของเธอที่มีต่อศิลปินเพลงป็อปในยุค 90 อย่าง Nelly Furtado และ Corrine Bailey Rae โดยในวิดีโอดังกล่าว Bea ได้เดินทางเข้าไปในป่าลึกลับ และตกหลุมรักกับกับสิ่งที่เธอได้พบเจอ
 
ชมมิวสิกวิดีโอ 'Sunny day' https://youtu.be/bgr4sGq2ba0
 
"Sunny Day เป็นเพลงในแบบฉันอยากทำมาโดยตลอด แต่เพราะมันเป็นเพลงแบบที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน และการที่เพลงนี้ได้มาอยู่ในอัลบั้ม Beatopia มันเลยทำให้ฉันรู้สึกไม่มั่นใจและกังวลมาก แต่ยังไงก็แล้วแต่ที่สุดแล้วฉันก็ดีใจที่ได้ทำเพลงนี้ ฉันเขียนเพลงนี้ในช่วงสัปดาห์ของการรวบรวมทำเพลงอย่างบ้าคลั่ง ฉันมีเซสชั่นร่วมกับ Starsmith แล้วเพลงก็ไหลลื่นออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ฉันรักเลยค่ะ!" – Bea กล่าว
 
สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่สอง “Beatopia” เป็นอีกผลงานที่สุดประทับใจจากตัวตนของ bea ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นของ Beabadoobee ที่แฟนเพลงสามารถเข้าไปฟังอัลบั้มนี้กันเต็มๆ ได้แล้วที่นี่ https://beabadoobee.ffm.to/beatopia ประกอบด้วย 14 เพลง ที่เธอสร้างสารรค์ผ่านสไตล์เพลงร็อค คลาสสิก ไซเคเดเลีย อีโมจากมิดเวสต์ และเพลงป๊อบแบบเอาท์ไรท์
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS