ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ขอโทษที่เข้าไปเท่ในชีวิตเธอ” เพลงเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ GRAPH OSATEE

GRAPH OSATEE คือผลงานเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล อดีตสมาชิกวง Black Vanilla ในตำแหน่งร้องนำ/กีต้าร์ ซึ่งหลังจากแยกย้ายจาก Black Vanilla กราฟได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการทำวงดนตรี ที่หลากหลาย เช่น The NOG (post rock) , ควันบุรี (rock/alternative) รวมถึงทำงานเบื้องหลังให้กับค่ายเพลง การกลับมาครั้งนี้ของกราฟ จะเป็นการออกในรูปแบบศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเพลงทุกเพลง มาจากตัวตนและประสบการณ์ที่สะสมมา ทั้งในเรื่องชีวิต และดนตรี ซึ่งในทุกๆเพลง กราฟจะเขียน เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเอง

แนวเพลงพื้นฐานจะมีความเป็น Pop แต่กราฟก็ได้นำเอาเสียงกีต้าร์แนว Shoegaze และ Post Rock มาผสม ซึ่งเป็นแนวที่กราฟชื่นชอบ บวกกับเสียง Synthesizer และ sound ของกลอง Electronic จึงเกิดเป็นเพลง pop ที่มีเอกลักษณ์ ฟังง่าย แต่เท่ เนื้อหาเพลงทุกคำเขียนออกมาจากตัวตนของกราฟ หรือ สิ่งต่างๆ ที่ได้เจอมา โดยจะเน้นเนื้อหาที่มีความ unique จำง่าย และ viral อย่างเพลงเร็วเพลงแรกที่ใช้เปิดตัวชื่อเพลงว่า “ขอโทษที่เข้าไปเท่ในชีวิตเธอ” ในส่วนของภาพจะเน้นไปที่ความเท่ ทันสมัย มีสไตล์ เหมือนภาพจำที่คนรู้จักกราฟว่าเป็นนักดนตรีสาย fashion กราฟแต่เพลงไว้ 40-50 เพลง แต่จะคัดมาประมาณ 12-13 เพลง โดยจะปล่อยอย่างต่อเนื่อง และจะมีอัลบั้มเต็มในอนาคต
 
“ขอโทษที่เข้าไปเท่ในชีวิตเธอ” เพลงเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ GRAPH OSATEE เป็นเพลง Pop Rock สนุกๆ เขียนถึงความสัมพันธ์ที่ฝ่ายนึงไม่มั่นใจในอีกฝ่ายหนึ่ง เพราะฝ่ายชายเป็นคนแบดๆ มีเรื่องอดีตไม่ดีมาก่อน ทำให้เกิดความไม่วางใจ แต่เนื้อเพลงก็เขียนแทนว่าให้ไว้ใจในความรักครั้งนี้ และขอโทษที่พามาวุ่นวายด้วยกัน จนคนอิจฉาในความรักของเรา ดนตรีจะมีเสียงกีตาร์เป็นเอกลักษณ์ ตาสไตล์ของกราฟ บวกกับ Synthesizer เท่ๆ เนื้อกวนๆ ฟังง่ายติดหู
 
https://youtu.be/4rmCfR0-W5M
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS