ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ฟังสบาย ขับรถหรือไปทะเล ก็เพราะ Jeremy Loops ปล่อยซิงเกิลใหม่ Head Start

ฟังสบาย ขับรถหรือไปทะเล ก็เพราะ! Jeremy Loops ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Head Start'

Jeremy Loops ศิลปินชาวแอฟริกาใต้ ที่มียอดสตรีมมิ่งเพลงไปแล้วกว่า 250 ล้านครั้งทั่วโลก และยังได้ขึ้นแสดงบนเวทีอันทรงเกียรติที่สุดในโลก รวมถึงการแสดงที่ Brixton Academy ในสหราชอาณาจักร ที่บัตรขายหมดเกลี้ยง
 
วันนี้เขาก็ได้ส่งซิงเกิลใหม่ที่ฟังสบายอีกเช่นเคยกับ 'Head Start' หนึ่งในซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ที่จะปล่อยเร็วๆ นี้ของเขา กับอัลบั้ม “Heard You Got Love” ซึ่งก่อนหน้านี้ Jeremy Loops ก็ได้ปล่อยซิงเกิล 'Better Together' ที่เขียนร่วมกับ Ed Sheeran ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันด้วย ซึ่งแน่นอนว่าผลงานเพลงของเขาในแต่ละเพลงไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลย
 
ซิงเกิล 'Head Start' โปรดิวซ์โดย Red Triangle (Camilla Cabella, Charlie Puth, Yungblud) ร่วมเขียนโดย Wayne Hector และถ่ายทอดด้วยเสียงร้องของ Jeremy กับคอร์ดกีตาร์ที่ฟังสบายๆ ของเขา
 
Streaming Here: https://jeremyloops.lnk.to/HYGLPR
 
Jeremy Loops พูดถึงอัลบั้ม “Heard You Got Love” ของเขาให้ฟังว่า “นี่คืออัลบั้มที่ผมอยากทำมาให้แฟนเพลงได้ฟังมาโดยตลอด ผมหวังว่าทุกเพลงในอัลบั้มนี้ของผมมันจะมีความหมายกับคุณที่ได้ฟังมัน เหมือนกับที่คุณทุกคนนั้นมีความหมายกับผม ทุกเพลงผมตั้งใจและใส่ใจกับมันมากๆ ครับ”
 
อัลบั้ม “Heard You Got Love” ทำให้ Jeremy ได้ทดลองเทคนิคต่างๆ ในการบันทึกมากกว่าที่เคยทำมา เขาได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย เช่น Simone Felice (The Lumineers), Jake Gosling (Shawn Mendes), Tobias Kuhn (Milky Chance) และ Carey Willets (Dermot Kennedy) รวมถึงโปรดิวเซอร์ระดับสูงมาทำอัลบั้ม Ed Holloway (Lewis Capaldi), Eg White (Adele) และ Cam Blackwood (George Ezra)
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS