ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ความฝัน Dream Slap” เพลงช้าที่พูดถึงความเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางตามความฝัน

กลับมาตอกย้ำความเศร้าอีกครั้งสำหรับสาวเสียงดีมากความสามารถ “อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” จากค่ายสมอล์ลรูม ที่ ล่าสุดก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยซิงเกิลใหม่ “ความฝัน | Dream Slap” ซึ่งงานนี้ถือเป็นการกลับทำงานร่วมกันอีกครั้งกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง “รัฐ TATTOO COLOUR” นักแต่งเพลงมากฝีมือ หลังจากได้ร่วมงานกันในเพลงฮิต “ใจเย็น” ที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มียอดวิว ใน youtube สูงถึง 17 ล้านวิว

“ความฝัน | Dream Slap” เพลงช้าที่พูดถึงความเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางตามความฝันที่ไม่รู้จะสำเร็จในวันไหน ในระหว่างทางอาจพบเจอกับความรู้สึกเหนื่อยล้า ท้อแท้และผิดหวัง แต่ทุกครั้งที่เราอยากระบายความรู้สึกเหล่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะเล่าให้ใครฟัง ก็จะมีคนๆนึงที่อยู่คอยรับฟังเสมอ เพลงนี้เลยเป็นตัวแทนความรู้สึกที่อยากจะบอกกับคนที่อยู่ข้างๆเราว่า ‘ขอบคุณที่รับฟัง’ เสมอมา
 
โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของอิมเมจ เพราะต้องใช้พลังในการถ่ายทอดความรู้สึกออกมา อิมเมจได้รวบรวมความเศร้าทั้งหมดที่มีเพื่อทำเพลงนี้ให้ดีที่สุด โดยอิมเมจได้นึกถึงความฝันของตัวเองในการทำเพลงหรืออัลบัมต่าง ๆ และทุกครั้งที่เธอท้อก็ยังมีครอบครัวหรือคนรอบข้างคอยรับฟังและปลอบเธอ ซึ่งอิมเมจเล่าถึงเพลงนี้ว่า “ไม่ว่าชีวิตหรือความฝันจะทำให้เราเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าเรายังมีคนสำคัญที่คอยรับฟังหรือปลอบโยนเรา ก็ไม่มีอะไรต้องห่วง เพราะคนเหล่านั้นถือเป็นแรงผลักดันสำคัญให้เราก้าวต่อไปได้”
 
IMAGE SUTHITA - ความฝัน | Dream Slap [OFFICIAL MV]
 
https://www.youtube.com/watch?v=47D08oimCBk
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS