ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SG Lewis ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Missing You ปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านในค่ำคืนสุดเหวี่ยง

SG Lewis ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Missing You' ปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านในค่ำคืนสุดเหวี่ยง

SG Lewis หรือชื่อจริง Sam Lewis นักร้อง-นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน กลับมาพร้อมกับสองซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Missing You’ และ ‘Something About Your Love’ จากแรงบันดาลใจมากมายของดนตรีในยุค 70 - 80 สู่การทำเพลงลงฟลอร์ให้ทุกคนได้เต้นรำ
 
Streaming ‘Missing You’ https://SGLewis.lnk.to/MYSAYLPR
 
ซิงเกิล ‘Missing You’ เพลงที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณได้พลุ่งพล่านในค่ำคืนสุดเหวี่ยง ด้วยการผสมผสานของดนตรีในยุค 80 กับปัจจุบันที่กลมกลืนอย่างไร้กาลเวลา โดย Sam ได้บอกว่า “เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่ล่อตาล่อใจและความกลัวที่ค่อยๆลดน้อยลงไปทีละน้อย ซึ่งดวงตาของคุณกำลังเต็มไปด้วยความสงสัยและอยากรู้อยากเห็น”
 
SG Lewis ตอกย้ำความสามารถในฐานะโปรดิวเซอร์เพลงที่มีศิลปินหลายคนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคนหนึ่ง เขาได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง Elton John, Clairo, Khalid, Aluna, Victoria Monet, Raye, Ray BLK, The Neptunes/N.E.R.D's Chad Hugo, Gerd Janson, Conducta + อื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงเบื้องหลังโปรดิวซ์เพลง 100M ของ Dave และร่วมเขียนเพลง Hallucinate ให้กับอัลบั้ม Future Nostalgia ของ Dua Lipa ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นในวงการแฟชั่นเขาเองก็ได้รับการยอมรับในการเข้าร่วมและแสดงปาร์ตี้ต่างๆ ด้วย อย่างงานเปิดตัวแคมเปญก่อนฤดูใบไม้ร่วงของ Louis Vuitton ที่ผ่านมาเขาก็ได้รีมิกซ์เพลง Impact ของ Soulwax ในงานนี้ด้วยเช่นกัน
 
https://youtu.be/6fXb5Q5iIpo
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS