ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กลับมาคราวนี้พร้อมผลงานเพลงสากลซิงเกิ้ลที่3

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ปล่อยผลงานเพลงอีกครั้ง กลับมาคราวนี้พร้อมผลงานเพลงสากลซิงเกิ้ลที่3 ของโปรเจค “Mew SuppasitGlobal Collaboration Project 2022” กับเพลง FOREVER LOVEเพลงที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวก ที่ทุกคนสามารถเต้นตามได้เบาๆFeaturing BUMKEY (บอมคีย์) ศิลปิน R&B จาก แดนกิมจิ ที่มาร่วมสร้างสีสันได้อย่างดีในเพลงนี้

สำหรับเพลง FOREVER LOVE เป็นซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษลำดับที่ 3 ของ มิว ศุภศิษฏ์ กับเพลง Feeel Good แนว EDM/POP ที่เกิดจากการผสมผสานท่วงทำนองที่เปี่ยมไปด้วยพลังด้วยจังหวะที่ติดหู กับเนื้อร้องแนวรักโรแมนติกและข้อความที่สื่อความรักมากมาย เสริมด้วยจังหวะทำนองสนุกๆ ที่จะฝากรอยรักไว้ในทุกโสตประสาทของผู้ฟังทุกคน เชื่อว่าแฟนๆ จะร้องและเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน โดยได้ Bum Key (บัมคีย์) ศิลปิน R&B จากแดนกิมจิ มาร่วมทำโปรเจค “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022” ในครั้งนี้ ซึ่ง Bum Key ก็พร้อมที่จะสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเต็มที่ และยังเชิญชวนให้ทุกคนฟังเพลงนี้กันด้วยเพราะเป็นเพลงที่เจ๋งมาก แถมยังได้ Nthonius(เอ็นโทเนียส) โปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเกาหลี ที่ผ่านประสบการณ์การทำงานมากว่าทศวรรษกับเหล่าไอดอลมากมาย อาทิเช่น IZ*ONE, Produce X 101, Oh My Girl, WJSN, Produce 101 Japan "JO1", April. มาช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
 
โดย มิว ศุภศิษฏ์ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เราอยากที่จะนำเสนอเพลงแดนซ์เพลงใหม่ที่แฟนๆ จะได้ใช้เฉลิมฉลองช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต และย้ำเตือนถึงการมีตัวตนบนโลกใบนี้ ผมได้รับพลังบวกมากมายจากแฟนๆทั่วโลก และอยากจะมอบความรักกลับไปยังแฟนๆ ทุกคนผ่านเพลงรัก เพลงนี้” จากผลงานการร้องเพลง, เขียนเพลง, การแสดง และการเดินแบบในระดับสากล มิว ศุภศิษฏ์ ได้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุดในทุกๆ โปรเจค เพลงของ มิว ศุภศิษฏ์เต็มไปด้วยทำนองที่ติดหูและเนื้อร้องที่เผยให้เห็นถึงเรื่องราวที่หลากหลาย เพราะเชื่อว่าดนตรีเป็นหนึ่งช่องทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงแฟนๆ ทั่วโลกได้ และขอใช้ความสามารถนี้เพื่อส่งต่อความรัก และความสุขให้แก่ทุกคน นอกจากนั้นเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ ยังเป็นเพลงที่ส่งต่อพลังบวก และทำให้แฟนๆ ทั่วโลกเฝ้ารอติดตามผลงานชิ้นต่อๆ ไปอยู่เสมอ ซึ่ง เรามักจะได้เห็นพลังของ “Mewlions”(มิวเลียนส์ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทั่วโลกที่คอยสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ และเป็นตัวชี้วัดให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นในระดับสากลของ มิว ศุภศิษฏ์ อีกด้วย
 
ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง FOREVER LOVE ผ่านทางYoutube: MewSuppasit Studio ได้ครั้งแรก พร้อมกันในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS