ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"ที่รัก" ซิงเกิ้ลใหม่ของวง ปลานิลเต็มบ้าน จากอัลบั้มสาม “ตรี”

‘ที่รัก’ ซิงเกิ้ลใหม่ของวง ปลานิลเต็มบ้าน จากอัลบั้มสาม “ตรี” ที่ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์เพลงแบบ Soul Pop ครั้งนี้มาพร้อมกับเมโลดี้และกรู๊ฟที่สว่างสดใสมากขึ้น โดยเฉพาะไลน์คีย์บอร์ดในเพลงช่วยเพิ่มกลิ่นอาย City Pop เล็กๆ ให้บรรยากาศที่อบอุ่นและมีเสน่ห์มากขึ้นทันที

เนื้อหาในเพลง ‘ที่รัก’ พูดถึงการที่เราทุกคนล้วนเคยขวนขวาย พยายามตามหาสถานที่ที่สวยที่สุด สิ่งที่ดีที่สุด และคนที่ดีสุด แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเราเลย จนกระทั่งได้มาเจอกับใครสักคนที่ใช่ คนที่พอดีกับเรา คนที่เป็นเหมือนหลุมหลบภัย สามารถพักใจพักกายได้อย่างอบอุ่น ซึ่งที่ตรงนี้ขอเรียกว่า ‘ที่รัก’
 
นอกจากเนื้อหาของเพลงที่แสนอบอุ่นหัวใจแล้ว เพลงนี้ยังพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อได้ LAZYLOXY มาร่วมงานด้วย โดยตุลย์-นักร้องนำวงปลานิลเต็มบ้านได้กล่าวว่า “ตอนแรกทุกคนในวงรู้สึกว่าเพลงนี้มันเพราะแบบเรียบร้อยไปหน่อย จนมีเสนอกันขึ้นมาว่าน่าชวนใครซักคนมาเติมสีสันด้วยท่อนแร๊ป เลยลองติดต่อไปทาง LAZYLOXY โชคดีที่เราต่างติดตามผลงานของกันและกันอยู่แล้ว เพียงแค่ดราฟท์แรกที่ทาง LAZYLOXY ส่งมา พวกเราทั้งวงก็ชอบทันที การที่ LAZYLOXY ใช้สัมผัสภาษาแบบ Rap แต่เลือกร้องออกมาในแบบ Pop นิดๆ R&B หน่อยๆ ทำให้เพลงนี้ถูกเติมเต็ม ในแบบเกินความคาดหมายของพวกเรามากๆ”
 
https://youtu.be/OQtxD0RGWcg
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS