ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Hit And Run” ผู้คว้ารางวัล Jameson Connects Award 2022 ตอกย้ำความสำเร็จด้วยซิงเกิลใหม่

Hit And Run” ผู้คว้ารางวัล Jameson Connects Award 2022 ตอกย้ำความสำเร็จด้วยซิงเกิลใหม่ “โปรดจำ (Crtl+Z)” ได้ MIILK! BKK ช่วยผลักดัน

หลังจากฝ่าฟันจนกลายเป็นผู้ชนะการประกวด Jameson Connects Award 2022 วงดนตรีแนวซินธ์ป็อป“Hit And Run (ฮิต แอนด์ รัน)” ที่หลงใหลในซาวด์ดนตรีสังเคราะห์รุ่นใหม่ ประกอบด้วย 3 สมาชิก ได้แก่ เมย์ - ศิรประภา อายุยงค์ (ร้องนำ), โจอี้ – ศุภณัฐ ฮมภิรมย์ (เบส) และ เต้ย - ดุษฎี ตุ้มชัยพร (ซินธิไซเซอร์) ได้ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น ด้วยการปล่อยซิงเกิล “โปรดจำ(Crtl+Z)” ที่ได้ MILK! Artist Service Platform คอยให้คำปรึกษา ซึ่ง “Hit And Run” ได้นิยามตัวเองว่าเป็นวงที่พร้อมวิ่งพุ่งชนทุกเป้าหมาย ถึงแม้จะวิ่งอย่างช้า ๆ แต่ก็ยังคงวิ่งอยู่เสมอ
 
“โปรดจำ (Crtl+Z)” บทเพลงที่ถ่ายทอดมุมมองความรักที่แตกต่างออกไป ผ่านดนตรีแนวซินธ์ป็อป เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สดใส แต่เป็นมุมที่ต้องเจอกับความโศกเศร้า เสียใจและผิดหวัง โดยในมิวสิควิดีโอ จะประกอบไปด้วยฉากต่าง ๆ ที่แทนทัศนคติที่มีต่อความรักของคน ๆ นั้นในแต่ละฉากด้วยเสื้อผ้าสีขาวและสีดำเพื่อให้ผู้รับชมได้เลือกมุมมองความรักตามที่ใจตนเองนั้นต้องการ
 
“ ทุกสิ่งมันดูเปลี่ยนไป แต่ทุกอย่างยิ่งดูชัดเจน ว่าเธอไม่รักกัน ”
 
พาร์ทดนตรี มีการใช้ซาวด์ Synthesizer ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง และยังมีการเพิ่มไลน์ Arpeggiator เพื่อให้เกิดความซับซ้อนทางด้านอารมณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งความน่าหลงใหลของเพลงนี้ คือจังหวะที่สนุกแต่กลับให้ความรู้สึกหม่นหมอง เพราะความหมายและบรรยากาศของเพลงนั้นแอบแฝงไปด้วยความเศร้าและอ้างว้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
 
อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “โปรดจำ (Crtl+Z)” พร้อมกันในวันที่ 6 ก.ค เวลา 19.00น. ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/c/HitAndRunBand และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Hit And Run” ได้ที่ https://www.facebook.com/hitandrun.synthpop
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS