ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เปิดตัว “Marc” ศิลปินคนล่าสุดจากค่าย “WHOOP” มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “เจ้าใจ”

เปิดตัว “Marc” ศิลปินคนล่าสุดจากค่าย “WHOOP” มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “เจ้าใจ” ตัวแทนคนช้ำรักที่ยังคงจมปลัก กลับไปรักอยู่ดี

Marc (มาร์ค) หรือ “มาร์ค - ธัชพล จุลเกษม” ศิลปินมากความสามารถที่เคยครองใจแฟนเพลงด้วยซิงเกิลยอดวิวหลักล้าน ไม่ว่าจะเป็น “ยังคิดถึง” , “ที่เก่า” , “เธอคือทุกอย่าง” , “ยังรอ” , “เอาไงดีว้า” รวมถึงเพลงอื่น ๆมากมาย โดยล่าสุด มาร์ค ได้เข้ามาเป็นศิลปินชาย Solo Artist คนล่าสุดจากสังกัดค่าย WHOOP ภายใต้การดูแลของศิลปินเพื่อนสนิทอย่าง “THE TOYS” (เดอะ ทอยส์) โดยร่วมมือกับ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ค่ายเพลงต้นสังกัด ที่พร้อมผลักดันให้การเดินทางครั้งใหม่ท้าทายกว่าเดิม
 
“เจ้าใจ (Liar)” เพลงป็อปความหมายลึกซึ้ง ที่ผสมผสานกับเสียงนุ่มละมุนของมาร์คอย่างลงตัว โดยมาร์คได้มีโอกาสเขียนเนื้อเพลงนี้เอง อีกทั้งได้ร่วมงานกับ “HYE” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้กลับมาเจอกับเพื่อนสนิทอย่าง “THE TOYS” มาร์คจึงได้หยิบเพลงนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง ซึ่งเพลง “เจ้าใจ(Liar)” เปรียบเหมือนตัวแทนของผู้ชายแสนดีแต่ต้องอกหักและจมปลักกับความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ว่าจะพยายามจะเริ่มต้นใหม่กี่ครั้งก็ไม่สามารถยอมมูฟออนออกจากความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วสักที โดย “เจ้าใจ” ได้มีการเลือกใช้ถ้อยคำที่สละสลวย ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากขึ้น
 
“ ใจใยต้องเจ็บอยู่ซ้ำ ๆ อีกกี่ครั้งที่ต้องช้ำ เตือนกี่ครั้งก็ไม่ฟัง โอ้วเจ้าใจเอย…”
 
นอกจากนี้ “มาร์ค” ยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ถ่ายทอดเรื่องราวของคน ๆ นึง ที่เหมือนถูกขังไว้ในห้องแห่งความทรงจำเก่าๆ ไม่สามารถออกไปได้ แต่ความจริงแล้วกลับกลายเป็นว่าตัวเขาเองนั่นแหละ ที่ไม่ยอมออกไปจากความสัมพันธ์เก่า ๆ เสียเอง
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลง สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “เจ้าใจ (Liar)” ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/bfIHFmXhT0k
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS